RSS

Người phụ nữ mù muốn qua đường nhưng cả phố đều làm ngơ, cho đến khi 1 chú khỉ xuất hiện

07:30 25/08/2018

Giữa đường phố đông đúc, một người phụ nữ mù cầm cây gậy với vẻ mặt lo lắng phải qua đường bằng cách nào. Không ai muốn giúp đỡ bà, cho đến khi…

Video ấm lòng được chia sẻ trên mạng xã hội về hành động của một chú khỉ giúp người phụ nữ mù băng qua đường. Trước đó, bà đã đứng một hồi lâu nhưng không dám bước xuống đường vì xe cộ đi lại quá đông đúc và dường như không ai muốn giúp đỡ bà.

Chú khỉ nhanh chóng đến bên người phụ nữ, nắm chắc lấy cây gậy, kiên nhẫn đợi cho đến khi phố vắng xe và nâng cây gậy lên, đi trước rồi kéo người phụ nữ theo sau.

Hành động của chú khỉ khiến những người dân quanh đó cảm thấy kì lạ. Giữa dòng người tấp nập, không một ai muốn giúp đỡ người phụ nữ này, vậy mà một chú khỉ lại thay con người làm điều đó.

Sau khi hoàn thành “nhiệm vụ”, chú khỉ buông tay khỏi cây gậy và nhanh nhẹn trở về bên chủ nhân – một người thanh niên đang đứng đợi bên góc phố. Anh nhẹ nhàng vuốt vuốt xoa đầu và khen nó đã làm một việc tốt.

Mời bạn xem video:

Bạn ạ, xin đừng vô cảm trước sự đời! Hãy mở lòng và giúp đỡ người khác, vì cho đi cũng là nhận lại, vì thiện lương sẽ luôn nhận được phúc báo!

Nguồn: Dkn.tv

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.