RSS

Người Thái Lan đổ ra đường chào mừng toàn đội Heo Rừng trở về

15:30 11/07/2018

20 giờ 49 phút, chiếc xe cấp cứu chở thành viên cuối cùng của đôi Heo rừng đã về đến bệnh viện an toàn, kết thúc hơn 2 tuần lễ đầy lo âu. Hôm nay có lẽ là ngày hạnh phúc nhất không chỉ đối với gia đình các nạn nhân mà cả với nước Thái và bạn bè thế giới.

Mỗi cầu thủ cần sự hỗ trợ của 140 thợ lặn: 2 người bơi hộ tống, 8 người hỗ trợ trong hang và 130 người khác sẵn sàng ứng cứu ngoài cửa hang.

Phóng viên ảnh Zing.vn ghi nhận không khí hồ hởi, đầy cảm xúc của người dân s
Phóng viên ảnh Zing.vn ghi nhận không khí hồ hởi, đầy cảm xúc của người dân sau khi nghe tin tất cả 13 nạn nhân mắc kẹt trong hang Tham Luang đã được giải cứu thành công. Ảnh: Hoàng Việt.
Đợt giải cứu cuối cùng diễn ra vào lúc 10h08, kết thúc vào khoảng 19h ngày 10
Đợt giải cứu cuối cùng diễn ra vào lúc 10h08, kết thúc vào khoảng 19h ngày 10/7. 19 thợ lặn đã vào hang để giải cứu 5 nạn nhân còn sót lại, gồm thành viên nhỏ tuổi nhất bị mắc kẹt trong hang Tham Luang và huấn luyện viên 25 tuổi. Ảnh: Hoàng Việt.
Theo Reuters, người dân tỉnh Chiang Rai đã bắt đầu đổ ra đường ăn mừng.
Theo Reuters, người dân tỉnh Chiang Rai đã bắt đầu đổ ra đường ăn mừng. “Đây là một thời khắc quan trọng trong cuộc đời tôi, là điều tôi sẽ nhớ suốt đời”, anh Rachapol Ngamgrabuan nói với đôi mắt ngấn lệ. Ảnh: Hoàng Việt.
Hôm 9/7, Thủ tướng Thái Lan Prayuth Chan-o-cha cho biết ông sẽ đích thân tổ c
Hôm 9/7, Thủ tướng Thái Lan Prayuth Chan-o-cha cho biết ông sẽ đích thân tổ chức một bữa tiệc mừng cho tất cả những người tham gia giải cứu trong nước và ngoài nước. Ảnh: Hoàng Việt
Bảo vệ tại bệnh viện Chiang Rai Prachanukroh, nơi các nạn nhân được đưa đến đ
Bảo vệ tại bệnh viện Chiang Rai Prachanukroh, nơi các nạn nhân được đưa đến để giám sát tình hình sức khỏe, không giấu nổi nụ cười trong đợt giải cứu thành công ngày 10/7. Ảnh: Reuters.

Theo Thanh Niên

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Hàng loạt du khách nước ngoài bị buộc tội trộm đồ ở khu hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế tại Bangkok, Thái Lan, và phải trả nhiều tiền để đổi lấy tự do.