RSS

Người thắng giải Powerball 55 triệu đô tại Melbourne vẫn “bặt vô âm tín” sau hơn 5 tháng

17:00 15/06/2018

Cuộc tìm kiếm người chiến thắng giải Powerball trị giá 55 triệu đô tại Melbourne hiện vẫn đang tiếp tục mà không có kết quả, và Tatts đã đưa ra nỗ lực cuối cùng để tìm ra người đó.

Powerball sẽ cố gắng để nhắc nhở người đó nhớ lại ở trong và xung quanh trung tâm mua sắm Barkly Square ở Brunswick, trong một nỗ lực để tìm ra người chiến thắng vẫn không ra mặt để nhận giải thưởng sau khi giải độc đắc được quay số ngày 11/1.

Người chiến thắng bí ẩn giành được giải thưởng lớn nhất của Úc này đã mua vé tại cửa hàng Scole Lotto và News ở trung tâm này, và chỉ còn một tháng để nhận nó trực tiếp từ Tatts.

Tấm vé may mắn này không được đăng ký và Tatts đang khuyến khích mọi người tìm kiếm và kiểm tra vé trong nhà, xe hơi và nơi làm việc của họ.

Một số người chơi đã từng ra mặt để nhận giải thưởng sau nhiều tuần, nhiều tháng và thậm chí là nhiều năm sau khi trúng giải, phát ngôn viên của Tatts, ông Matt Hart nói.

"Họ đã nói với chúng tôi rằng tấm vé trúng thưởng đã bị khuất tầm nhìn suốt thời gian đó - nó nằm trong ví, trên tủ lạnh, hoặc nằm đâu đó trong ngăn kéo," ông nói.

"Thông điệp của chúng tôi cho mọi người là đừng nghĩ rằng đó không thể là mình - thực sự có thể là bạn."

Người chiến thắng này cũng không cần phải lo lắng nếu phát hiện ra tấm vé sau hạn chót ngày 11 tháng 7.

Họ vẫn có thể nhận khoản tiền của mình vào bất cứ lúc nào, vì sau thời hạn thì nó sẽ được chuyển đến văn phòng doanh thu của tiểu bang.

Các con số trúng thưởng là 32, 7, 5, 34, 38 và 11, còn con số Powerball quan trọng là 12.

Nguồn: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.