RSS

Người Úc chuộng thịt kangaroo, vậy thịt này có hương vị thế nào

14:00 19/10/2019

Tại Úc, xứ sở của kangaroo, người ta vẫn tiêu thụ nó như một loại thịt thông thường.

Có thể thấy một số người đánh đồng chuột túi giống như chó hoặc mèo, tức là chúng cũng giống như thú cưng trong nhà.

Tuy nhiên ở Úc, xứ sở của kangaroo, người ta vẫn tiêu thụ nó như một loại thịt thông thường. Theo đó, tại nước này ở một số siêu thị hoặc cửa hàng thịt vẫn bày bán la liệt thịt kangaroo. Thậm chí, một số quán bán bánh mì kẹp thịt hoặc bít tết vẫn phân loại thịt heo, thịt bò và thịt kangaroo.

Người Úc thích ăn thịt kagaroo theo kiểu phi lê miếng to, nướng chúng với nhiều loại gia vị. Và hương vị của loại thịt này khác hẳn so với những loài động khác, nó ngon hơn rất nhiều.

Theo đó, thịt kangaroo rất lạ miệng, nó hơi giống thịt nai nhưng khô và dai hơn. Một số người thì nói giống thịt trâu nhưng một miếng thịt nạc được nướng thơm phức thì không ai có thể cưỡng lại được.

Được biết, thịt kangaroo dù ăn nguội hay nóng vẫn ngon. Khi nguội nó sẽ có vị béo ngậy hơn hẳn. Có thể thấy về cơ bản, thịt kangaroo ngon hơn khi ăn nguội, nó giống như một miếng thịt bò ngon ngọt, nạc nhưng mềm.

Có thể thấy tại Úc, người dân thực sự bị mê hoặc bởi chuột túi. Theo đó, họ ăn và mặc các sản phẩm của kangaroo và họ cũng sử dụng chuột túi làm biểu tượng và linh vật của đất nước mình.

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.