RSS

Người Úc có thể giảm đáng kể chi phí mua hàng tạp hóa với ứng dụng mới này

12:00 26/07/2018

Một ứng dụng mới đang giúp người Úc cắt giảm chi phí mua hàng tạp hóa, và họ thậm chí còn không cần phải rời khỏi nhà để làm điều đó.

Khi mua sắm, ý tưởng về ứng dụng Grocery Getter đã nảy ra trong đầu anh Shawn Singh, và anh đã chia sẻ nó với người bạn và cũng là người đồng sáng lập Mussa Kahn.

Grocery Getter là một ứng dụng miễn phí so sánh giá mới nhất từ ​​hơn 45,000 sản phẩm tại Coles, Woolworths và Aldi.

"Bạn sẽ xây dựng một danh sách mua sắm trên ứng dụng với những thứ hàng tạp hóa mà bạn muốn mua", anh Singh nói.

Người mua sắm sau đó có thể chọn mua số hàng tạp hóa đó tại cửa hàng hoặc giao hàng.

Ứng dụng này tính một khoản phí cố định là 9.99 đô để giao hàng từ các siêu thị, cộng thêm 20% phụ phí tính theo giá của sản phẩm Aldi.

Tuy nhiên, cô Rebecca Glossop cho biết cô vẫn còn thấy hóa đơn hàng tạp hóa của mình giảm xuống trong 2 tháng kể từ khi bắt đầu sử dụng Grocery Getter.

"Một lần mua hàng trung bình của tôi trước đó là gần 120 đô. Với Grocery Getter, tôi chỉ chi tiêu 70 đô, vì vậy đó là một mức giảm lớn", cô nói.

Grocery Getter hiện chỉ giao hàng tới một số khu vực tại Sydney, nhưng sẽ triển khai tại Canberra và Melbourne vào cuối năm nay và tại Brisbane vào năm 2019.

Chuyên gia marketing của Đại học Công nghệ Queensland, Phó Giáo sư Gary Mortimer nói rằng trong bối cảnh người Úc chi tiêu 3 tỷ đô để mua thực phẩm và hàng tạp hóa trực tuyến, những ứng dụng này có thể là tương lai của việc mua sắm.

"Những loại ứng dụng này sẽ nhắm mục tiêu vào người tiêu dùng thực sự muốn tiết kiệm tiền thực phẩm và hàng tạp hóa của họ mỗi tuần, về cơ bản là vậy," ông nói.

"Những người lớn tuổi cũng vậy, họ là đối tượng có khả năng không thể ra ngoài và vào siêu thị."

Một ứng dụng khác, PriceHipster, đã giúp hàng trăm người Úc tiết kiệm, người sáng tạo ứng dụng, Tiến sĩ Jerom Leneham nói.

Ứng dụng này cho phép mọi người so sánh hàng tại các siêu thị cũng như các chuỗi cửa hàng lớn của Úc như Bunnings, Dan Murphys, Harvey Norman và JB Hi Fi.

Nguồn: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.