RSS

Nhà tiên tri mù Vanga có dự đoán về việc ông Trump mắc 'bệnh bí ẩn' năm 2020?

13:26 05/10/2020

Sau khi ông Trump xá c nhận ông và Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump nhiễm Covid-19, nhiều người hâm mộ nhà tiên tri mù Baba Vanga tranh cãi rằng thần tượng của họ đã dự đoán về một Tổng thống Mỹ sẽ bị tàn tật bởi "một căn bệnh bí ẩn".

Theo tờ Daily Star hôm 3/10, những người hâm mộ cuồng nhiệt của Baba Vanga, nhà tiên tri mù nổi tiếng người Bulgaria, cho rằng bà đã "nhìn thấy trước số phận bi thương của Tổng thống Mỹ Donald Trump".

Nhiều người cho rằng bà Vanga đã tiên đoán một Tổng thống Mỹ sẽ mắc phải "một căn bệnh bí ẩn" vào năm 2020, khiến người đứng đầu nước Mỹ bị điếc và u não.

Nhà tiên tri mù Vanga có dự đoán về việc ông Trump mắc 'bệnh bí ẩn' năm 2020?

Bà Vanga bị mù sau một cơn bão cát gần trang trại của gia đình ở nơi mà ngày nay là Macedonia. Tuy nhiên, theo những người hâm mộ nhà tiên tri mù, việc mất đi thị lực lại khiến bà có một năng lực phi thường khác, đó là thấy trước được tương lai với độ chính xác kỳ lạ.

Bà Vanga không trực tiếp viết ra những tiên đoán của mình. Những người hâm mộ nhà tiên tri mù cho rằng, các lời sấm truyền, bao gồm cả vụ chìm tàu ngầm Kursk và thảm họa hạt nhân Chernobyl, được người khác ghi lại.

Đáng kể nhất là một dự đoán vào năm 1989, trong đó, nhà tiên tri mù phán: "Kinh hoàng, kinh hoàng! Người Mỹ sẽ gục ngã sau khi bị những con chim sắt tấn công. Những con sói sẽ cất tiếng hú trong bụi rậm và máu người vô tội sẽ đổ xuống".

Đó được xem là điềm báo trước về vụ khủng bố 11/9 chấn động thế giới năm 2001.

Tuy nhiên, theo Daily Star, mọi người cần lưu ý rằng nhiều dự đoán được cho là của bà Vanga (được thêm thắt vào sau khi nhà tiên tri qua đời) không có độ chính xác cao, thậm chí là sai hoàn toàn. Ví dụ rõ nhất là việc dự đoán về một Tổng thống Mỹ "mắc bệnh lạ" đã xuất hiện tràn lan năm 2019 hay việc tình trạng sức khỏe của Tổng thống Nga Vladimir Putin cũng hoàn toàn không chính xác. Một cuộc chiến tranh hạt nhân trong giai đoạn 2010 - 2014 cũng không xảy ra như tiên đoán của bà Vanga.

Sai số nhiều là vậy nhưng nhiều người vẫn tin vào lời tiên tri của bà Vanga, nhất là ở quê nhà Bulgaria. Chính phủ Bulgaria đã cử nhiều thư ký tới ghi ghép những dự đoán của nhà tiên tri mù lúc bà còn sống và ghi chép lại phỏng vấn với những người từng gặp bà Vanga để xin lời khuyên. Một viện nghiên cứu ở Bulgaria còn nghiên cứu về khả năng tiên đoán của nhà tiên tri mù này.

Theo: Dân Việt

Link nguồn: https://danviet.vn/nha-tien-tri-mu-vanga-co-du-doan-ve-viec-ong-trump-mac-benh-bi-an-nam-2020-50202041018591809.htm

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Hàng loạt du khách nước ngoài bị buộc tội trộm đồ ở khu hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế tại Bangkok, Thái Lan, và phải trả nhiều tiền để đổi lấy tự do.