RSS

Nhận cuộc gọi khẩn, cảnh sát Úc huy động lực lượng đến mới phát hiện sự thật ngã ngửa

16:00 05/01/2019

Nhận được cuộc gọi khẩn từ người đi đường, cảnh sát Úc huy động lực lượng đến thì chỉ thấy một người đàn ông đang 'cố gắng g.iết một con nhện'.

Thông tin cho biết, cảnh sát tại thành phố Wanneroo, Úc đã huy động lực lượng tới ghé thăm một căn nhà ở vùng ngoại ô Perth sau khi nhận được cuộc gọi khẩn cấp từ một người đi đường đi qua đó. T

Được biết, người qua đường đó đã nghe thấy tiếng hét của trẻ con từ căn nhà và giọng một người đàn ông quát lớn: "Sao ngươi không chết đi?".

Tuy nhiên khi cảnh sát tới hiện trường, họ chỉ thấy một người đàn ông đang "cố gắng giết một con nhện".

Người đàn ông sau đó đã xin lỗi và thừa nhận là ông ta rất sợ nhện.

Ảnh minh họa.

Sự việc vô cùng hy hữu này đã được đăng tải trên trang Twitter của cảnh sát Wanneroo, nhưng sau đó không lâu, bài đăng đã bị gỡ bỏ.

Sau khi khám phá chân tướng của "vụ án", trang Twitter của cảnh sát Wanneroo đã đăng tải đoạn kết của vụ việc: "Cảnh sát đã nhận được lời xin lỗi về sự bất tiện hy hữu này. Không có thương vong nào xảy ra (trừ con nhện). Không cần thêm sự can thiệp từ cảnh sát nữa".

Phát ngôn viên của cảnh sát Wanneroo chia sẻ với The Guardian, họ đã xóa đoạn tweet đăng trên Twitter bởi bài đăng chứa ảnh chụp màn hình thông tin liên lạc của cảnh sát.

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.