RSS

Clip gây sốc: Người phụ nữ hung hăng lao vào t.ấn c.ông cảnh sát

14:00 02/01/2019

Một clip gây sốc đã ghi lại cảnh tượng đáng kinh ngạc khi một người phụ nữ hung hăng bất ngờ xông vào t.ấn c.ông sĩ quan cảnh sát ngay trong đêm giao thừa.

Theo nội dung đoạn clip ghi lại, sau màn tranh cãi căng thẳng, một người phụ nữ không kiềm chế được bản thân đã lao vào đấm một sĩ quan cảnh sát. Sau đó người phụ nữ này ngay lập tức bị 2 sĩ quan cảnh sát khác trấn áp.

A New Year's Eve reveller has had a hair raising start to 2019 after she was thrown to the ground for appearing to punch a police horse  

Cuộc đối đầu diễn ra trên phố Hindley ở trung tâm thành phố Adelaide.

Cảnh quay cho thấy người phụ nữ, mặc đồ màu xanh lá cây, đá bất ngờ đá vào con ngựa mà một sĩ quan cảnh sát đang cưỡi. Cảnh sát Nam Úc xác nhận mục tiêu ban đầu của người phụ nữ là tấn công sĩ quan cảnh sát đó.

Awaiting police then surrounded the puncher, twisted both arms behind her back and pinned her to the ground 

Hành động của cô đã gây ra một phản ứng nhanh chóng từ các sĩ quan cảnh sát gần đó. Họ đã ngay lập tức túm lấy tóc và cổ áo người phụ nữ, trấn áp cô xuống mặt đất.

“Có những báo cáo về bạo lực liên quan đến rượu, đó là sự phản ánh chân thực về cách đám đông cư xử quá khích trong những dịp lễ hội”, các nhân viên cảnh sát cảnh báo về tình trạng người phụ nữ và cho rằng cô đã không kiềm chế được hành vi của bản thân.

Ngọc Ánh - Tintucuc.com

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.