RSS

Nhân viên McDonald ở Melbourne nhiễm COVID-19

22:00 26/06/2020

Một nhân viên McDonald ở phía bắc Melbourne đã xét nghiệm dương tính với COVID-19 và việc theo dõi các trường hợp tiếp xúc gần đang được tiến hành.

Nhân viên McDonald ở Melbourne nhiễm COVID-19

Các nhân viên đã nhận được một email vào thứ Sáu thông báo cho họ về trường hợp dương tính mới tại cửa hàng McDonald ở Mill Park, và cho biết nhân viên này đã tự cách ly tại nhà.

“Khi chúng tôi được thông báo về điều này, chúng tôi đã ngay lập tức kiểm tra lại những nhân viên / người quản lý nào đã có tiếp xúc gần với nhân viên này trong 14 ngày qua”.

“Chúng tôi đã liên lạc với riêng từng nhân viên này và đã hướng dẫn họ tự cách ly. Họ tạm thời sẽ không làm việc trong nhà hàng.”

Điều này xảy ra chỉ vài tuần sau khi hàng trăm nhân viên đã bị buộc phải tự cách ly sau một đợt bùng phát dịch có bắt nguồn từ một cửa hàng McDonald ở Fawkner, phía bắc CBD.

Vào thứ năm, cuộc xét nghiệm trên từng hộ dân đã bắt đầu ở vùng ngoại ô Broadmeadows và Keilor Downs, nơi có số lượng các trường hợp lây nhiễm cộng đồng cao nhất.

Các vùng ngoại ô đáng quan tâm khác là Maidstone, Albanvale, Sunshine West, Hallam, Brunswick West, Fawkner, Reservoir và Pakenham đều có tỷ lệ lây nhiễm trên địa phương cao.

Tiểu bang mới ghi nhận thêm 33 trường hợp mắc COVID-19 vào thứ năm.

Theo: Báo Úc

Link nguồn: https://tintucnuocuc.com/nhan-vien-mcdonald-o-melbourne-nhiem-covid-19-a36936.html

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.