RSS

Nhân viên trông trẻ chuốc thuốc ngủ cho trẻ để đi tập gym và nhuộm da

16:20 13/03/2018

Một nhân viên trông trẻ đã bị kết án 21 năm tù vì chuốc thuốc ngủ cho trẻ em để cô có thời gian rảnh đi tập gym và tắm nắng.

January Neatherlin, 32 tuổi, là người điều hành một trung tâm trông trẻ tại Bend, Oregon, Mỹ. Cô ta đã bị kết án 21 năm và 4 tháng tù sau khi nhận 11 tội danh tội phạm hình sự cấp độ 1 và một tội danh tấn công cấp độ 3.

Neatherlin đã điều hành Little Giggles trong 4 năm qua nhưng cảnh sát Bend đã phát hiện cô rời khỏi nhà 2 lần vào tháng 3/2017. Đó là thời điểm mà đáng lẽ cô phải trông nom 7 đứa trẻ.

Những đứa trẻ này ở trong độ tuổi từ 6 tháng tới 4 năm tuổi.

Theo bản ghi nhớ tuyên án, thuốc ngủ melatonin đã được phát hiện trong cơ thể của những đứa trẻ này.

Người trông trẻ 32 tuổi này cũng tuyên bố với các phụ huynh rằng khoảng thời gian từ 11h sáng tới 2h chiều là lúc mà cô ta không thể đưa đón lũ trẻ vì đó là “giờ ngủ trưa”. Cảnh sát đã kiểm tra hồ sơ của Cross Fit và Tan Republic và phát hiện ra đây là thời điểm Neatherlin không có mặt tại nhà.

Ông Les Adams, ông nội của một trong những đứa trẻ, cho biết ông thể hiểu nổi Neatherlin có “vấn đề gì”. Cô cháu gái 11 tháng tuổi của ông đã được đón từ Little Giggles vào năm 2014 và được đưa thẳng tới bệnh viện trong tình trạng chảy máu và thâm tím đầu.

“Tôi không hiểu sao cô ta có thể hành động như vậy đối với những cô cậu bé đáng yêu vô tội này,” ông nói.

Cảnh sát viên Devin Lewis thuộc Sở cảnh sát Bend nói một trong số những đứa trẻ được tìm thấy trong nhà của Neatherlin đã nôn mửa lên khắp người mình. Ông nói thêm rằng khi đó đã có những quan ngại về việc đứa trẻ có thể bị nghẹt thở.

Neatherlin cũng thừa nhận đã cố tình làm bỏng một đứa trẻ bằng cách đun nóng quá mức một chai sữa. Phụ huynh của bé gái này cho biết cô bé đã bị bỏng ở miệng và vai.

Tuy nhiên khi Neatherlin được hỏi vào thời điểm đó, cô ta đã phản hồi rằng các vết bỏng này là vết nhện cắn.

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Hàng loạt du khách nước ngoài bị buộc tội trộm đồ ở khu hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế tại Bangkok, Thái Lan, và phải trả nhiều tiền để đổi lấy tự do.