RSS

Nhiều nữ sinh Úc tìm ‘Sugar Daddy’ để hỗ trợ trả tiền học và tiền thuê nhà

13:30 24/02/2018

Một sinh viên ở Sydney hiện đang trả tiền học bằng cách quan hệ tình dục với 2 người đàn ông khác nhau – và cô cho biết mình không phải là người duy nhất làm việc này.

Nữ sinh Sydney có tên Samantha, 25 tuổi, đã không trả tiền thuê nhà lên tới 300 đô mỗi tuần trong suốt 2 năm qua.

Cô vừa mới mua một chiếc xe hơi mới, laptop cùng những cuốn sách trị giá hàng trăm đô để ôn tập lấy tấm bằng tâm lý. Tuy nhiên cô không phải tự mình chi ra một đồng nào.

3 lần mỗi tháng, cô tới ăn tối và rồi quan hệ tình dục với hai người đàn ông khác nhau, để đổi lấy sự hỗ trợ về tài chính của họ.

Không có khoản tiền mặt nào được trao đổi trực tiếp. Cả hai người đàn ông đều “hỗ trợ” Samantha bằng cách trả tiền sinh hoạt và tiền học đại học cho cô.

Samantha là một trong 125,000 sinh viên úc đăng ký trên trang web “Sugar Baby” có tên Seeking Arrangements. Đây là nơi kết nối những phụ nữ trẻ tuổi với những người đàn ông giàu có nhưng thiếu thời gian. Website này nhắm thẳng vào các sinh viên đại học, mang tới một phương án cho những người đang nợ tiền học đại học hoặc cao học.

“Hãy tạm biệt những khoản nợ tiền học và chào đón bạn tới những bậc học cao hơn,” trang web này quảng cáo.

“Các hóa đơn không bao giờ là vấn đề đối với các College Sugar Babies. Giá trị của tấm bằng là không thể bàn cãi khi mở ra cánh cửa với những công việc tốt hơn, mức lương cao hơn và thêm nhiều cơ hội trong tương lai. Việc kết nối với các Sugar Daddy chưa bao giờ dễ dàng đến thế trên SeekingArrangement.com,” trang web này chia sẻ.

Phần lớn tấm bằng đại học của Úc tiêu tốn khoảng 6,000 đô tới 10,000 đô mỗi năm, tuy nhiên con số này đang tăng lên. Cho tới năm 2026, khoản học phí trung bình hàng năm của một sinh viêc đại học là 16,836 đô, hoặc 50,500 đô cho một tấm bằng 3 năm, theo báo cáo của Văn phòng Ngân sách Quốc hội năm 2016.

Sinh viên sẽ phải trả nợ học cao học khi họ bắt đầu kiếm được hơn 42,000 đô hoặc hơn.

Phát ngôn viên của Seeking Arrangement, bà Kimberly De La Cruz, chia sẻ với news.com.au cho biết 1/3 số “sugar babies” trên website là sinh viên.

“Sự hấp dẫn trong việc tìm kiếm ai đó có thể hỗ trợ bạn trong con đường sự nghiệp, bên cạnh đó cũng giúp đỡ việc chi trả học phí chính là điều thu hút nhiều sinh viên tới trang web của chúng tôi,” bà Cruz nói.

“Rất nhiều Sugar Daddy thích ý tưởng về việc họ có thể chia sẻ kinh nghiệm của mình với ai đó mới chập chững gây dựng sự nghiệp, và nhiều Sugar Baby thì mong muốn dành thời gian với ai đó có kinh nghiệp để chia sẻ. Đây là điều tốt cho cả hai bên.”

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.