RSS

Nhờ thói quen dùng bồn cầu, người phụ nữ lạnh tóc gáy khi phát hiện sự thật đáng sợ trong nhà

10:09 13/06/2020

Một người phụ nữ 37 tuổi ở Pittsburgh (bang Pennsylvania) mới đây chia sẻ tình huống đáng sợ của mình.

Kết quả hình ảnh cho Nhờ thói quen dùng bồn cầu, người phụ nữ lạnh tóc gáy khi phát hiện sự thật đáng sợ trong nhà

Nhà chỉ có hai mẹ con đều là nữ nhưng bệ bồn cầu bỗng bị lật lên khiến người phụ nữ Mỹ cảnh giác có người lạ vào nhà.

Một người phụ nữ 37 tuổi ở Pittsburgh (bang Pennsylvania) mới đây chia sẻ tình huống đáng sợ của mình. Trong nhà cô không có bóng dáng nam giới nhưng khi nhìn thấy bệ bồn cầu lật lên, cô lạnh tóc gáy. Những nghi ngờ càng được củng cố khi cô phát hiện một cái chăn dưới tầng hầm.

Điều này đặt người phụ nữ vào trạng thái cảnh giác cao độ, bởi trước đó cô từng phải nhờ đến lực lượng chức năng để bảo vệ mình khỏi tên bạn trai cũ Cary Cocuzzi, 31 tuổi vì hắn từng có ý định tấn công tình dục cô.

Tối 18/4 vừa qua, người phụ nữ nghe thấy tiếng động phát ra từ căn gác liền đi lên kiểm tra. Cô hoảng hốt khi thấy một người đàn ông đứng sừng sững - chính là tên bạn trai cũ. Tên này định tấn công, may mắn cô đã kịp thời chạy đi, sau đó cùng con gái hô hoán hàng xóm.

Lực lượng chức năng nhanh chóng tóm được tên Cary vẫn đang lẩn trốn trong nhà. Tại đồn tên này cho biết đã lẻn vào nhà bạn gái cũ sống trong 3 tuần. Hiện hắn phải đối mặt với nhiều tội danh liên quan đến đột nhập nhà riêng trái phép cũng như trộm cắp.

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Hàng loạt du khách nước ngoài bị buộc tội trộm đồ ở khu hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế tại Bangkok, Thái Lan, và phải trả nhiều tiền để đổi lấy tự do.