RSS

Những hoạt động thú vị tại lễ hội hoa anh đào tại Sydney 2018 từ ngày 17 - 26/8

14:30 04/08/2018

Lễ hội hoa anh đào tại Sydney năm 2018 được tổ chức vô cùng náo nhiệt với quy mô lớn hoành cùng những hoạt động thú vị của tuần lễ “hanami” (ngắm hoa). Hãy cùng tìm hiểu về lễ hội năm nay nhé.

1. Đêm mở màn với Yozakura VIP Party

Ngắm hoa anh đào dưới ánh đèn lung linh về đêm chắc chắn là điều thú vị của rất nhiều người đúng không. Đây chắc chắn là một trải nghiệm đầy lãng mạn cho bất cứ ai yêu hoa và yêu cái đẹp.

Hãy trở thành thành viên VIP để được ngắm hoa ở vị trí đẹp nhất, nhâm nhi chén rượu sake ấm giữa bầu không khí lạnh hay thưởng thức bia Nhật và những món ăn truyền thống tinh tế của đất nước mặt trời mọc. Ngoài ra, bạn sẽ được hòa mình vào Chương trình Concert đặc biệt chỉ dành cho người lớn trên 18 tuổi với số lượng vé có hạn, tò mò không nào? Hãy cùng thưởng thức đêm mở màn này nhé

Thời gian: Thứ 6 ngày 17/8, từ 6.00pm đến 10.00pm

Độ tuổi tham dự: 18+

2. Lễ thưởng hoa cuối tuần lần thứ 1- Hanami Weekend 1

Thời gian: 18-19/8 (Thứ 7, CN), từ 9.00am đến 5.00pm

Độ tuổi tham dự: Mọi lứa tuổi

Cuối tuần hãy rũ bỏ bận rộn và tự thưởng cho mình những giây phút lãng mạn khi đi bộ trên còn đường tràn ngập cánh hoa đào bay nhẹ trong gió, hay hồi hộp theo dõi trận đấu sumo gay cấn.

Tại đây khu vui chơi cho trẻ em với màu sắc hồng đáng yêu của Hello Kitty. Các em nhỏ cũng sẽ thích thú với những quầy trang điểm có hình Hello Kitty cùng những đồ vật ngộ nghĩnh có hình chú mèo đáng yêu.

Đặc biệt thứ 7 sẽ có trình diễn thời trang theo phong cách cosplay vô cùng thú vị dành cho các bạn trẻ. Cuối ngày, chúng ta có thể hòa mình vào không gian ẩm thực của lễ hội và thưởng thức những món ăn tinh tế đậm chất Nhật.

3. Tìm kiếm sự bình yên và thanh thản khi thưởng hoa vào ngày thường cùng Serenity

Thời gian: Thứ 2 ngày 20/8 và Thứ 6 ngày 24/8, từ 9.00am đến 5.00pm

Độ tuổi tham dự: Mọi lứa tuổi

Bạn không thích không khí náo nhiệt, bạn thích những giây phút bình yên? Hãy chọn cho mình một ngày giữa tuần không bề bộn, cùng một hướng dẫn viên đưa bạn đi thăm vườn anh đào đang nở rộ, chụp một vài bức ảnh kỷ niệm. Sẽ rất tuyệt đó nhé

4. Thứ 3 yêu thích cây cỏ tại Garden day

Thời gian: Thứ 3 ngày 21/08, từ 9.00am đến 5.00pm

Độ tuổi tham dự: Mọi lứa tuổi

Dành cho những người yêu thích màu xanh của lá, bạn sẽ cùng chuyên gia bàn luận về những chủ đề sinh vật học, nghệ thuật Bonsai, nghệ thuật cắm hoa Ikebana cùng vô số hoạt động nghệ thuật thú vị khác. Đừng bỏ lỡ nhé

5. KID DAYS – thế giới thú vị mới cho trẻ em!

Theo đó, tới đây trẻ em sẽ được diện trang phục Kimono vô cùng đáng yêu.

Đây là ngày hội giành riêng cho các gia đình có trẻ nhỏ. Các em sẽ vô cùng thích thú với những hoạt động vui chơi độc đáo đến từ xứ hoa đào cùng nét dễ thương từ người bạn nổi tiếng Hello Kitty. Ngoài ra, các bé được thưởng thức những món ăn đặc trưng mà các bạn Nhật vẫn hay ăn thường ngày.

Thời gian: Thứ 4 ngày 22/08, từ 9.00am đến 5.00pm

Độ tuổi tham dự: Mọi lứa tuổi

6. Ngày lễ trưởng thành Seniors Day

Cả gia đình ghi lại khoảnh khắc kỷ niệm trong trang phục truyền thống Nhật Bản. Bên cạnh những hoạt động đặc trưng giống như các ngày khác trong tuần, vào ngày Seniors Day, bạn còn được trải nghiệm thưởng thức nghệ thuật trà đạo Nhật trong trang phục Kimono hoặc Yukata truyền thống.

Thời gian: Thứ 5 ngày 23/08, từ 9.00am đến 5.00pm

Độ tuổi tham dự: Mọi lứa tuổi

7. Lễ thưởng hoa cuối tuần lần thứ 2- Hanami Weekend 2

Nếu bạn bỏ lỡ mất lễ thưởng hoa Hanami cuối tuần trước, thì đừng lo, chắc chắn sẽ còn nguyên những thú vị đang đón chờ bạn tại Ngày Hanami lần 2 này. Cuối tuần sôi động với những hoạt động đặc trưng nhất như ngắm hoa, xem đấu sumo,… hoặc bạn có thể đắm mình trong không gian nghệ thuật khi ngắm phòng triển lãm nghệ thuật đặc biệt mang tên Peacock Gallery exclusive Festival Exhibition.

Hãy dành ra chút thời gian trong chuỗi ngày bận rộn để cảm nhận những điều mới lạ xung quanh bạn, để làm mới chính mình và yêu thương nhiều hơn tại Lễ hội hoa anh đào tại Sydney 2018

Thời gian: 25-26/8 (T7,CN), từ 9.00am đến 5.00pm

Độ tuổi tham dự: Mọi lứa tuổi

Xem video lễ hội hoa anh đào tại Úc 2017:

Theo: Báo Úc

Pɦɑ Sữɑ Côпɢ Tɦức Cɦo Coп: Cɦo Nước Tɾước Hɑy Đổ Bộł Sữɑ Tɾước?

Pɦɑ Sữɑ Côпɢ Tɦức Cɦo Coп: Cɦo Nước Tɾước Hɑy Đổ Bộł Sữɑ Tɾước?

Tɦeo lời ƙể củɑ ɓác sĩ пɦi ɾằпɢ ôпɢ ƙɦá ɓấł пɢờ ƙɦi пɦiềᴜ ɓà ɱẹ łɦườпɢ пɦầɱ lẫп ɢiữɑ ɦɑi ʋiệc: cɦo пước łɾước ɦɑy ᵭổ ɓộł sữɑ łɾước?