RSS

Những loại thực phẩm tốt nhất có thể mua tại Coles và Woolworths

18:30 16/10/2018

Trong hàng trăm hàng ngàn sản phẩm đang được bày bàn ở siêu thị cộng với những lời chào mời quảng cáo hấp dẫn, chỉ có một vài loại được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá cao dựa trên các tiêu chuẩn như hàm lượng protein, lượng đường, muối, gluten… Sản phẩm nào?

Tạp chí Sức khỏe The Healthy Food Guide đã công bố kết quả giải thưởng thường niên, theo đó chọn ra những thực phẩm tốt nhất do các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá cho từng hạng mục thực phẩm.

Yoghurt: Rokeby Farms Whole Protein Swedish Style Quark Yoghurt

Rokeby Farms Whole Protein Swedish Style Quark Yoghurt

Loại yoghurt kiểu Thụy Điển này có nhiều hàm lượng dưỡng chất, đặc biệt lượng protein cao nhiều lần so với các loại yoghurt khác, và hàm lượng đường rất thấp. Với 17gr protein và đến 500mg canxi mỗi hộp, loại yoghurt rất phổ biến ở châu Âu này sẽ là một lựa chọn tốt cho các gia đình.

Nếu không quen với mùi vị đặc trưng này, thì yoghurt Hi Lạp (Greek yoghurt) hiệu Farmer’s Choice cũng được đánh giá cao.

Bánh mì: Burgen Wholemeal & Seeds

Burgen Wholemeal & Seeds

Nói đến bánh mì, bánh mì nguyên hạt thường là loại tốt nhất và Burgen Wholemeal & Seeds thì đặc biệt được các chuyên gia dinh dưỡng lựa chọn. Với 30% hàm lượng là hạt, Burgen có lượng carbonhydrate tự nhiên thấp hơn các loại bánh mì khác. Ngoài ra thành phần chất xơ lên đến 9gr.

Một lựa chọn khác cũng được đánh giá cao là Higher Protein Bread của Aldi.

Hộp ăn trưa: Perfection Fresh Baby Cucumber

Perfection Fresh Baby Cucumber

Có rất nhiều hộp ăn trưa (lunch box snack) trong các siêu thị nhưng chỉ một vài loại trong số đó được các chuyên gia dinh dưỡng khuyến khích dùng. Kết quả là loại dưa leo nhỏ dành cho cả người lớn lẫn trẻ em là loại được đánh giá tốt nhất.

Ngoài ra có những lựa chọn khác như Petit Miam No Added Sugar Yoghurts, The Happy Snack Food Company Roasted Fav-va Beans và Messy Monkeys Snack Bars.

Ngũ cốc: Freedom Foods Barley & Tradional Porridge

Freedom Foods Barley & Tradional Porridge

Nói đến ngũ cốc, nên chọn loại lúa mạch. Ngoài ngũ cốc của Freedom, những loại sau đây cũng không phải là một lựa chọn tồi: Carman’s Gourmet Porridge Sachets, Freedom Foods Active Balance và Jordan’s Low Sugar Granola. Tất cả đều chứa nhiều chất xơ, nguyên hạt và ít đường hơn những loại ngũ cốc khác trong siêu thị.

Carman’s Gourmet Porridge Sachets

Thức ăn chế biến sẵn: Woolworths Delicious Nutritious Beef & Tomato Casserole

Woolworths Delicious Nutritious Beef & Tomato Casserole

Có rất nhiều thức ăn chế biến sẵn được bảo quản đông lạnh đang được bày bán trong siêu thị, nhưng nếu xét kỹ hơn, nhiều loại trong số đó được đóng gói với gạo và pasta với hàm lượng protein hoặc rau rất thấp. Loại ngũ cốc Woolworths Delicious Nutritious chứa nhiều rau hơn những loại thông thường, trong khi Super Nature cũng được đánh giá cao vì hàm lượng dinh dưỡng.

Thực phẩm chay tốt nhất: Coles Southern Smoked Sweet Potato và Black Bean Burgers

Thực phẩm chay là một trong số những món hàng bán chạy nhất trong siêu thị do nhu cầu được ăn những món từ thực vật ngày một tăng lên. Loại Burger của Coles không chứa gluten và chứa 6g protein, 6g xơ. Nhưng loại khác bao gồm Vegie Delights Savory Vegie Mince, và Herb and Garlic Sausages.

Nguồn: Sbs.com.au

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.