RSS

Ứng dụng giúp các bà nội trợ Úc tiết kiệm $3000 tiền mua thực phẩm mỗi năm

15:00 18/09/2018

Với ứng dụng này, người tiêu thụ sẽ biết được mặt hàng nào đang được giảm giá tại Coles, Woolworth, Aldi và nhiều siêu thị khác để so sánh và mua sắm. Từ đó tiết kiệm được chi phí mua sắm.

Theo đó, với ứng dụng này việc mua sắm thực phẩm và hàng tạp hóa ở một số cửa hàng khác nhau có thể tiết kiệm cho các gia đình một số tiền lớn mỗi năm.

Kết quả hình ảnh cho Ứng dụng giúp các bà nội trợ Úc tiết kiệm $3000 tiền mua thực phẩm mỗi năm

Theo đánh giá của các chuyên gia về chi tiêu và quản lý ngân sách, trong khi nhiều người mua sắm đã mua thịt, trái cây và rau từ các cửa hiệu nhỏ, họ có thể phân chia thêm bằng cách chia ra mua sắm các món hàng được giảm giá tại các siêu thị lớn.

Woolworths, Coles, Aldi và các siêu thị khác rõ ràng sẽ mong muốn khách hàng mua tất cả các mặt hàng tại cửa hàng của họ. Tuy nhiên, với cách này sẽ không tiết kiệm người tiêu thụ được hơn $3000 một năm. Chính vì vậy ứng dụng tiết kiệm này ra đời.

Ứng dụng này có tên là Trolley Saver, giúp người nội trợ so sánh các mặt hàng đang giảm giá tại siêu thị. Đây là ứng dụng được sáng lập bởi ông Sam Lee.

Nói về ứng dụng mới này, ông Sam Lee cho biết, người tiêu thụ có thể tối đa hóa khoản tiết kiệm bằng cách mua sắm tại các siêu thị khác nhau.

App giúp người tiêu thụ biết được mặt hàng nào đang được giảm giá tại Coles, Woolworth, Aldi và nhiều siêu thị khác để so sánh

"Phần lớn các sản phẩm giảm giá đặc biệt trong mỗi tuần luôn khác nhau giữa các siêu thị lớn", ông Lee nói.

Cụ thể, ứng dụng Trolley Saver liên kết danh sách mua sắm của người tiêu thụ với danh mục hàng giảm giá tại siêu thị trong khu vực mà họ sinh sống.

Có nghĩa là nếu người tiêu thụ chia nhỏ việc mua sắm của họ ở một số siêu thị khác nhau, họ có thể tận dụng các chương trình giảm giá đặc biệt tại những nơi này.

Với ứng dụng Trolley Saver, người dùng có thể tiết kiệm hơn 70 đô la khi họ chia nhỏ danh sách mua sắm, đặc biệt là các mặt hàng tốn kém.

Theo David Rankin, người sáng lập dịch vụ  Sort My Money - giúp người tiêu thụ hoạch dịch ngân sách cá nhân, có nhiều nơi mua sắm tạp hóa khác nhau "và anh thường lựa chọn nhiều nguồn khác nhau".

Ông cho rằng, ngày nay chúng ta không phải đến tận hai nơi để mua sắm các món hàng mà mình mong muốn, thay vào đó chỉ cần ngồi ở nhà và mua hàng trên mạng.

App giúp người tiêu thụ biết được mặt hàng nào đang được giảm giá tại Coles, Woolworth, Aldi và nhiều siêu thị khác để so sánh

Cũng theo ông Rankin, việc mua sắm trực tuyến đã loại bỏ cám dỗ mua những món hàng không cần thiết như bánh kẹo, chocolate giảm giá.

Ngoài ra, không phải lo đến chi phí vận chuyển vì lợi ích có được từ việc mua sắm trực tuyến các món hàng khuyến mãi là rất lớn.

Ông Rankin nhấn mạnh, trước khi người tiêu thụ đi mua sắm, nên có một chiếc bảng trong nhà bếp ghi lại danh sách các thứ đã gần hết, cần phải mua thêm.

Và khi đi chợ, dựa trên danh sách này người dùng sẽ mua những các cần thiết thay vì những thứ mà bạn mong muốn.

Bên cạng đó, ông cho rằng họ cũng có thể đến hai hoặc ba cửa hàng khác nhau để mua sắm nhưng cần phải kỷ luật với bản thân.

Nói về điều này, ông Lee chia sẻ: "Một số người mua sắm may mắn vì  có cửa hàng Coles và Woolworths ngay bên cạnh nhau, nếu không thì tôi khuyên bạn nên mua sắm vào những ngày khác nhau trong tuần. Ví dụ, mua sắm tại Coles khi đang trên đường trở về nhà từ chỗ làm và ghé Woolworths khi đang trên đường đến phòng tập thể thao. Việc tách nó ra theo cách này sẽ không mất thêm thời gian hoặc cần thêm chi phí xăng dầu. "

Ngoài ra, theo ông một điểm bất lợi của việc chia nhỏ mua sắm ở các siêu thị khác nhau là phải đến siêu thị ngay lập tức khi biết mặt hàng đang giảm giá.

Theo: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.