RSS

Những quảng cáo có dấu hiệu lừa đảo về diện visa không định cư dành cho lao động phổ thông thời vụ

12:15 05/11/2019

VISA H-2A (NÔNG NGHIỆP) VÀ H-2B (PHI NÔNG NGHIỆP)

Thân chào các bạn,

Gần đây có nhiều quảng cáo trên một số trang mạng ở Việt Nam về cái gọi là diện visa lao động không định cư dành cho những người lao động phổ thông trong lĩnh vực nông nghiệp và phi nông nghiệp theo cách diện Visa H-2A và H-2B, các quảng cáo này cho rằng công dân Mỹ hay thường trú nhân có thể mời người thân ở Việt Nam sang làm việc thời vụ trong lĩnh vực nông nghiệp và phi nông nghiệp theo các diện Visa đề cập trên đây. ĐÂY LÀ THÔNG TIN HOÀN TOÀN SAI SỰ THẬT, RÕ RÀNG LÀ LỪA ĐẢO, MONG ANH CHỊ EM CẨN THẬN!

Theo chính sách di trú hiện hành của Mỹ, hiện chính phủ Mỹ KHÔNG cấp các diện Visa này cho công dân Việt Nam bởi vì tình trạng bỏ trốn quá nhiều của người Việt khi đi du lịch ra nước ngoài.

MỘT LẦN NỮA, CHÚNG TÔI KHẲNG ĐỊNH NHỮNG QUẢNG CÁO NÀY LÀ HOÀN TOÀN LỪA ĐẢO, RẤT MONG CÁC BẠN CẨN THẬN!

Nếu anh chị em nào có được thông tin về những kẻ lừa đảo, môi giới đối với những diện visa này hay là lừa đảo đối với các diện Visa khác, xin đừng ngại cung cấp thông tin cho chúng tôi để giúp đưa những kẻ lừa đảo này ra trước pháp luật!

Nguồn: Tìm hiểu luật pháp Hoa Kỳ

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Hàng loạt du khách nước ngoài bị buộc tội trộm đồ ở khu hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế tại Bangkok, Thái Lan, và phải trả nhiều tiền để đổi lấy tự do.