RSS

Những sự kiện trong tháng diễn ra khắp Sydney

18:00 15/10/2018

Cư dân ở Sydney trong tuần vừa qua có lẽ đã khá ngán ngẩm với thời tiết mưa gió ảm đạm làm cho quý vị không thể đi đâu xa. Nhưng quý vị đừng lo, các hoạt động ngoài trời, các sự kiện hấp dẫn vẫn sẽ diễn ra ngay tại Sydney. Thời tiết cũng có vẻ sẽ nắng ấm kể từ giữa tuần này.

Hội chợ ẩm thực về đêm – Night Noodle Markets

Tất cả những gì quý vị trông đợi tại một hội chợ ẩm thực sẽ có đầy đủ ở Night Noodle Markets đang diễn ra tại Hyde Park, Sydney.

Từ những món ăn nóng, đến những món tráng miệng thơm ngon, hứa hẹn quý vị sẽ có một bữa tiệc thịnh soạn, đỡ phải suy nghĩ xem phải nấu gì cho bữa tối.

Enlighten Night Noodle Markets

Sự kiện này là một phần của chương trình Good Food Month Tháng 10, hội tụ rất nhiều các gian hàng ẩm thực từ các thương hiệu có tiếng như Chat Thai, Teppanyaki Noodle, Mr Bao, Shallot Thai, Gelato Messina, Black Star Pastry, v.v…

Khi quý vị thưởng thức  những món ăn ngon tại hội chợ,  quý vị còn được giải trí bởi những màn múa lân, ngắm những chiếc lồng đèn được giăng khắp trời rực rỡ, nghe DJ chơi nhạc sôi động.

Lưu ý là các gian hàng tại hội chợ sẽ không nhận chi trả bằng tiền mặt, nên quý vị chỉ cần đem theo thẻ để tap, rất đơn giản và tiện lợi.

Địa điểm: Hyde Park, tai góc đường Elizabeth St và Park St

Miễn phí vào cổng

Thời gian diễn ra: từ hôm nay đến hết ngày Chủ Nhật 21/10/2018

Auburn Spice Market

Auburn Spice Market

Khu vực Tây Sydney sẽ thu hút rất nhiều cư dân đổ về dự Auburn Spice Market vào ngày 20 và 21 tháng 10 để thưởng thức những món ăn hấp dẫn tại các gian hàng là những chiếc xe nhỏ độc đáo.

Chương trình sẽ diễn ra từ 12 giờ trưa đến 8 giờ tối cả hai ngày. Ngoài những món ăn hấp dẫn, quý vị còn có một cuối tuần vui vẻ cùng gia đình, hòa vào không khí đường phố nhộn nhịp, DJ sẽ chơi nhạc nền xuyên suốt chương trình.

Ngoài ra, quý vị còn được vẽ hình henna và vẽ mặt miễn phí nếu thích.

Địa Điểm:  Xung quanh khu vực gần ga tàu Auburn

Miễn phí vé tham dự

Thời gian diễn ra: Thứ Bảy 20/10 và Chủ Nhật 21/10

Halloween tại Q Station

Q Station

Quý vị nào đang trông đợi những sự kiên thú vị cho dịp Halloween năm nay, có thể xem qua thử chương trình tại Q Station, Manly.

Q Station là viết tắt của Quarantine Station, vốn là một địa điểm nổi tiếng trong giới thích khám phá các địa điểm được tin là có ma ám vì khu vực này trước đây là nơi mà các tàu thuộc địa đã cho tống khứ những hành khách bị mắc các bệnh truyền nhiễm vào đây.

Chính vì lịch sử khủng khiếp của khu vực này, mà những tin đồn có ma ám từ đó làm nổi danh cái tên Q Station.

Địa điểm này thường tổ chức các tour du lịch quanh năm, nhắm đến những đối tượng có sở thích khám phá khu vực ma ám và đi bắt ma. Trong Halloween năm nay, Q Station sẽ là một địa điểm lý tưởng dành cho các vị khách hiếu kỳ, với chương trình Ghostly Encounter diễn ra mỗi tối, từ ngày 26 đến 31 tháng 10.

Khách đến tham gia sẽ được đi tour dài khoảng 2 tiếng rưỡi, và tham dự các hoạt động khác.

Đối với các vị khách đi theo diện gia đình và có trẻ nhỏ từ 5-14 tuổi, quý vị có thể đăng ký Scream Night Out với khung chương trình nhẹ nhàng và thú vị dành cho trẻ.

Tất cả những vị khách đều được khuyến khích hóa trang, bận các trang phục mà quý vị thích nhất cho mùa Halloween.

Để tìm hiểu thêm về chương trình với nhiều tour dành cho các đối tượng khác nhau, quý vị có thể bấm vào đường link này: Q Station.

Địa điểm: North Head Scenic Drive, Manly

Giá vé: $32-$99

Thời gian diễn ra: Mỗi tối từ 26-31/10/2018

Wahroonga Food and Wine Festival

Wahroonga Food and Wine Festival

Lễ hội Ẩm thực và Rượu sẽ diễn ra tại Wahroonga vào ngày 28/10/2018, với 130 loại rượu, bia làm thủ công được trình làng để quý vị có thể thưởng thức.

Tại lễ hội còn có ban nhạc chơi nhạc sống phục vụ khách đến tham dự, có nhiều gian hàng thức ăn để quý vị lót dạ giữa những lần thử rượu, và dĩ nhiên là những trò chơi thú vị dành cho trẻ em.

Hứa hẹn cả gia đình sẽ có một buổi đi chơi ngoài trời nhiều thú vị.

Địa điểm: Wahroonga Park, Coonanbarra Rd, Wahroonga.

Miễn phí vé vào cổng

Để tìm hiểu thêm quý vị có thể bấm vào đường Link này.

Nguồn: Sbs.com.au

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.