RSS

Những thay đổi lớn trong thị thực đến Úc

08:00 06/07/2019

Cắt giảm nhập để tập trung trao quyền cho người Úc trong khu vực sẽ là một trong những nội dung chính của việc thay đổi thị thực trên toàn quốc.

Bắt đầu có hiệu lực vào ngày 1 tháng 7, đơn xin thị thực dành cho cha mẹ đã được mở cho công dân Úc và thường trú nhân. Mọi người có thể gửi yêu cầu đưa cha mẹ qua nhiều năm và có thể nộp đơn lần thứ hai sau khi khoảng thời gian đó kết thúc.

Trước khi cha mẹ người nộp đơn được chấp thuận, đơn đó phải được chính phủ thông qua và chỉ có tối đa 15.000 đơn mỗi năm.

Regional Australia is set to get a boost in November when two new visas come into effect with 23,000 skilled visas reserved for those planning to move to regional areas.

Thay đổi trong khu vực

Một số khu vực trong nước dự kiến ​​sẽ chứng kiến sự gia tăng vào tháng 11 khi chính phủ đưa ra 23.000 thị thực dành cho những thợ lành nghề.

Các yêu cầu khu vực của thị thực mới được thiết kế để chống lại việc dân số trong các trung tâm thành phố ngày càng đông đúc, dẫn tới nạn thất nghiệp hàng loạt. Trong khu đó, một số khu vực nông thôn phải đối mặt với hiện tượng dân số giảm, thiếu hụt nguồn lao động.

Những người nhập cư với hy vọng trở thành công dân thường trú sẽ được yêu cầu dành ba năm làm trong khu vực trước khi họ được phép nộp đơn.

Chính phủ cũng đã công bố một thị thực vĩnh viễn cụ thể trong khu vực sẽ được cung cấp vào năm 2022.

Cuts to immigration, major changes to visa programs and a focus on giving a leg up to regions will soon come into effect in Australia after Scott Morrison announced new rules in March

Sinh viên

Nếu sinh viên quốc tế chọn học tại một trung tâm giáo dục ở các khu vực bên ngoài Perth, Melbourne, đông nam Queensland và Sydney - họ có thể được cấp thêm một năm về thị thực sau khi tốt nghiệp. Điều này sẽ cung cấp cơ hội tìm việc làm tại Úc với những đối tượng có trình độ và năng lực.

Những điểm cộng

Những người đến Úc một mình hoặc đi kèm với vợ/chồng là người có tay nghề sẽ được thêm 10 điểm cho bài kiểm tra.

Đối với những người có trình độ STEM (Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật, Toán học) cũng được cộng thêm điểm.

Điểm cộng cũng dành cho những người được giới thiệu trong thị thực tập trung khu vực mới.

Ngọc Ánh - Tintucuc.com

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.