RSS

Những thay đổi mới trên mạng lưới đường sắt Sydney

15:00 31/05/2019

Việc có một chỗ ngồi thoải mái trên các chuyến tàu ở Sydney đã trở nên dễ dàng hơn nhiều sau khi có những thay đổi mới.

Cụ thể, các chỉ dẫn, báo hiệu đầy đủ cho thấy những toa tàu nào còn nhiều chỗ trống nhất đã được thực hiện.

Hành khách lên các chuyến tàu Waratah mới sẽ có thể xem khoang nào còn trống nhiều nhất, thông qua thông tin hiển thị trên bảng nền tảng.

At present the fullness indicator (pictured) is available only for Waratah train transport

Đây là hệ thống sử dụng cảm biến trọng lượng và sẽ chỉ ra nơi có chỗ ngồi trống trên các toà tàu. Theo đó, số ghế còn trống sẽ được hiển thị với hình ảnh màu xanh trong khi màu vàng biểu thị cho chỗ đứng còn trống và màu đỏ có nghĩa là toa tàu đã chật chỗ.

The fullness indicator was added to transport apps (pictured) in March 2018 and will now be available on platform screens for all passengers

“Cảm biến trọng lượng được sử dụng để ước tính số lượng người trên tàu, dựa trên trọng lượng trung bình của một người. Phép đo này được thực hiện mỗi khi cửa đóng và sau đó dữ liệu được gửi đến bảng chỉ báo của chúng tôi”, Sydney Trains cho biết trong một bài đăng trên Twitter.

The system uses weight monitors to estimate how many seats are free (pictured)

Sau khi ra đời tính năng này, Sydney Trains đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người dân, mọi người cho biết đây là sự thay đổi tích cực và rất hữu ích. Nhưng bên cạnh đó vẫn còn 1 số quan điểm lo ngại rằng người khiếm thị và người mù màu có thể không được tiếp cận sự thay đổi này.

Many have praised the new addition with one person commenting 'I like it! Really helpful,' (pictured)

The new feature (pictured) helps passengers find empty seats on busy trains

Hiện tại, tính năng cảm biển trọng lượng tạm thời chỉ dành cho những người đi trên các chuyến tàu Waratah, chiếm chưa đến một nửa số tuyến tàu trên khu vực đường sắt Sydney.

Ngọc Ánh - Tintucuc.com

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.