RSS

Sự việc xảy ra hôm 6/8 trên cây cầu thuộc đường cao tốc gần sân bay Bologna, Italy khiến ít nhất ba người thiệt mạng và 67 người bị thương, theo CNN.

Hình ảnh ghi lại từ hiện trường cho thấy một quả cầu lửa khổng lồ bùng lên sau va chạm giữa xe bồn chở gas và xe tải chở ôtô. Lửa lan xuống bãi đậu xe bên dưới cây cầu khiến nhiều phương tiện bắt lửa và phát nổ sau đó. Vụ nổ cũng tạo ra những lỗ thủng lớn trên mặt đường, khiến một phần cây cầu bị sập.

Marco Granna, phát ngôn viên cơ quan y tế thành phố Bologna, cho biết 55 người đã được đưa đến bệnh viện để điều trị bỏng độ 2 và độ 3, trong đó có ít nhất hai cảnh sát. Các nhân chứng cho biết một số người đã bị bắt lửa từ vụ nổ. 

Một phần cây cầu trên cao tốc Bologna bị sập sau vụ nổ hôm 6/8. Ảnh: Properous Network.

Một phần cây cầu trên cao tốc Bologna bị sập sau vụ nổ hôm 6/8. Ảnh: Properous Network.

Cảnh sát đã phong tỏa hiện trường, đóng lối ra vào cây cầu nơi xảy ra vụ nổ. Lực lượng cứu hỏa quốc gia phải triển khai một trực thăng tham gia hỗ trợ dập lửa.

Cảnh sát cho biết con số thương vong có thể còn tăng lên do ít nhất 14 người bị thương đang trong tình trạng nguy kịch. Nguyên nhân vụ va chạm hiện chưa được làm rõ.

Theo: Vnexpress

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Hàng loạt du khách nước ngoài bị buộc tội trộm đồ ở khu hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế tại Bangkok, Thái Lan, và phải trả nhiều tiền để đổi lấy tự do.