RSS

NSƯT Chánh Tín từng bị bạn trai Hoa hậu Giáng My ghen tuông không cho diễn cùng

14:34 25/12/2019

Nhắc đến Chánh Tín, không ít người hâm mộ sẽ nghĩ ngay đến câu nói “Đẹp trai như Chánh Tín” của các chị em phụ nữ cách đây hơn hai thập kỷ. Chính vì lẽ đó, bạn trai Hoa hậu Giáng My một thời lo sợ, cấm đoán, không cho cô đóng chung cùng Chánh Tín.

“Đẹp trai như Chánh Tín”

NSƯT Chánh Tín là một trong những cái tên gây ấn tượng sâu sắc với người hâm mộ điện ảnh nước nhà.

Ông Chánh Tín từng nổi đình nổi đám với vẻ ngoài điển trai, phong lưu, lãng tử và chiều cao vượt trội. Nhắc đến Chánh Tín, không ít người hâm mộ sẽ nghĩ ngay đến câu nói “Đẹp trai như Chánh Tín” của các chị em phụ nữ cách đây hơn hai thập kỷ.

NSƯT Chánh Tín từng bị bạn trai Hoa hậu Giáng My ghen tuông không cho diễn cùng - Ảnh 1.

Nghệ sĩ Chánh Tín với vai Nguyễn Thành Luân đình đám trong "Ván bài lật ngửa".

NSƯT Chánh Tín từng bị bạn trai Hoa hậu Giáng My ghen tuông không cho diễn cùng - Ảnh 2.

Nghệ sĩ Chánh Tín từng nổi đình nổi đám với vẻ ngoài điển trai, phong lưu, lãng tử, được các chị em vô cùng hâm mộ.

Xuất thân là một sinh viên trường Luật nhưng Chánh Tín lại sớm có đam mê nghệ thuật. Ông chạm ngõ với nghệ thuật như một duyên phận bởi gia đình không muốn ông theo nghiệp cầm ca.

Ông thành công từ rất sớm với vai trò một ca sĩ tài hoa. Và vẻ ngoài lãng tử đã nhanh chóng đưa ông đến với những vai diễn điện ảnh đầu tiên trong đời. Chính tình yêu và đam mê đã giúp ông gắn bó với nghề.

“Lúc đó, khi tôi đi hát ở phòng trà, mấy chú đạo diễn đi xem hát thấy thằng nhỏ hay quá mới mời đóng phim từ thuở đó. Không ngờ tôi đóng bộ phim đầu tiên đã đoạt Huy chương Vàng luôn. Đó là phim “Đời chưa trang điểm”, NSƯT Chánh Tín tâm sự tại chương trình Vang bóng một thời.

NSƯT Chánh Tín từng bị bạn trai Hoa hậu Giáng My ghen tuông không cho diễn cùng - Ảnh 3.

Qua nhiều năm tháng, nghệ sĩ Chánh Tín vẫn giữ được phong độ.

Vai diễn để lại nhiều dấu ấn nhất trong sự nghiệp của Chánh Tín không thể không kể đến là vai diễn Nguyễn Thành Luân trong “Ván bài lật ngửa”.

“Có một điều thú vị là ban đầu ekip “Ván bài lật ngửa” chưa mời tôi mà chọn một diễn viên khác. Khi phim đã đóng 1 tập rồi, ekip xem lại và bảo không được, phải chọn diễn viên khác.

May mắn là ngay sau đó, anh Sáu Thảo và bác Trần Bạch Đằng bảo tôi ra thử xem sao. Xem tôi diễn, bác bảo: “Thằng này được nè, nhưng nó hơi trẻ, hoá trang thêm là được. Đến khi phim chiếu mới biết là thành công, chiếu được tập 1 đã vang dội”, nghệ sĩ Chánh Tín kể về vai diễn để đời.

NSƯT Chánh Tín từng bị bạn trai Hoa hậu Giáng My ghen tuông không cho diễn cùng - Ảnh 4.

Ở tuổi 68, nghệ sĩ xúc động: "Mỗi lần nhìn hình ảnh của mình trong những tập album, tôi nhớ lắm".

Bị ghen tuông chỉ vì... quá đẹp trai

Hội ngộ dàn nghệ sĩ Lý Hùng, Kim Khánh, Hoa hậu Giáng My, NSƯT Chánh Tín không giấu được sự xúc động.

Dù đã 68 tuổi nhưng nghệ sĩ vẫn sung sức tham gia một tiểu phẩm với sự xuất hiện đặc biệt của mình cùng với Lý Hùng. Nam tài tử khiến khán giả nhớ lại hình ảnh một thời với những thước phim của “Ván bài lật ngửa”.

“Nhìn lại những hình ảnh trước kia Chánh Tín rất cảm động. Lịch sử đã qua, dòng đời đã qua, tuổi già đã tới và mình vẫn không trở lại được như ban đầu. Mỗi lần nhìn hình ảnh của mình trong những tập album, tôi nhớ lắm”, diễn viên Chánh Tín chia sẻ.

NSƯT Chánh Tín từng bị bạn trai Hoa hậu Giáng My ghen tuông không cho diễn cùng - Ảnh 5.

Hội ngộ dàn nghệ sĩ Lý Hùng, Kim Khánh, Hoa hậu Giáng My, NSƯT Chánh Tín không giấu được sự xúc động.

Diễn viên Chánh Tín là thế hệ đàn chú có nhiều kỉ niệm với Lý Hùng. Lý Hùng kể lại chuyện lần đầu tiên mình được đóng với diễn viên Chánh Tín và chính nam tài tử đã tiên đoán về sự nổi tiếng của Lý Hùng sau này.

“Hùng nhớ kỉ niệm đóng chung với chú Chánh Tín, lúc đó Hùng khoảng 12 tuổi, đi xe đò xuống Bến Tre, đóng phim “Ván bài lật ngửa”. Chú Tín hỏi: “Cháu con ai vậy. Chú nhìn cháu chú tin cháu sẽ nổi tiếng đấy”.

Lý Hùng cười nói: “Thưa chú, cháu con bố Lý Huỳnh. Chú Chánh Tín cười nói: “À, ông ấy thì chú thân quá”. Có người động viên như vậy, Lý Hùng thấy phấn chấn hơn hẳn và quyết tâm theo nghiệp diễn xuất”, Lý Hùng kể.

NSƯT Chánh Tín từng bị bạn trai Hoa hậu Giáng My ghen tuông không cho diễn cùng - Ảnh 6.

Nghệ sĩ Chánh Tín tham gia tiểu phẩm cùng diễn viên Lý Hùng. 

Một kỉ niệm vui của nghệ sĩ Chánh Tín với Hoa hậu Giáng My được chính cô kể lại: “Anh có nhớ lúc đó em mới vào đoàn có 3 ngày mà bị nhận “lệnh” ngừng không được đóng phim với anh không. Lúc đó “bồ” em ghen quá nên đã “đút lót” cho đạo diễn để không đóng chung với anh Chánh Tín vì rất “nguy hiểm”.

Đạo diễn nói rằng, thôi em ạ, chứ em cứ tiếp tục thì phim không quay được đến cuối mất”. Nghe Giáng My kể, dàn nghệ sĩ bật cười thích thú.

NSƯT Chánh Tín từng bị bạn trai Hoa hậu Giáng My ghen tuông không cho diễn cùng - Ảnh 7.

Lý Hùng cho biết, Chánh Tín là nghệ sĩ mà anh rất kính trọng.

Nữ diễn viên Kim Khánh tiết lộ, thời đó cô “chỉ dám đứng xa xa nhìn Chánh Tín ngưỡng mộ” còn NSND Hồng Vân cho rằng: “Không phải chỉ mình em ngưỡng mộ mà nhiều chị em ngưỡng mộ lắm”.

Chánh Tín kể, sau thời kì diễn xuất đỉnh cao, khi các rạp chuyển hướng ít chiếu phim truyện nhựa mà chuyển sang chiếu phim video thì bắt đầu sang thời kỳ của thế hệ kế cận như Lý Hùng, Diễm Hương,…

Và sau này, Chánh Tín chuyển hướng sang làm nhà sản xuất phim. Ông đầu tư mở hãng phim gia đình Chánh Phương, sản xuất hàng loạt phim trong đó có “Dòng máu anh hùng”. Nghệ sĩ cho biết, khoảng mười mấy năm ông không tham gia phim ảnh để dìu dắt cho thế hệ sau.

Theo Dân trí

Pɦɑ Sữɑ Côпɢ Tɦức Cɦo Coп: Cɦo Nước Tɾước Hɑy Đổ Bộł Sữɑ Tɾước?

Pɦɑ Sữɑ Côпɢ Tɦức Cɦo Coп: Cɦo Nước Tɾước Hɑy Đổ Bộł Sữɑ Tɾước?

Tɦeo lời ƙể củɑ ɓác sĩ пɦi ɾằпɢ ôпɢ ƙɦá ɓấł пɢờ ƙɦi пɦiềᴜ ɓà ɱẹ łɦườпɢ пɦầɱ lẫп ɢiữɑ ɦɑi ʋiệc: cɦo пước łɾước ɦɑy ᵭổ ɓộł sữɑ łɾước?