RSS

NSW: Cụ bà 76 tuổi phải đi bộ do bị Jetstar “bỏ rơi” vì “hết xe lăn”

13:00 26/09/2018

Một cụ bà ở NSW gặp khó khăn trong việc đi bộ sau khi bị ốm sau một kỳ nghỉ ở Hawaii tuyên bố rằng nhân viên của Jetstar đã bỏ rơi bà tại sân bay Sydney sau khi “hết xe lăn”.

Bà Patricia và ông Cleve Hardy vừa mới hạ cánh sau một kỳ nghỉ gia đình kéo dài 10 ngày đến những điểm đến nổi tiếng của Mỹ, thì được biết rằng những chiếc xe lăn mà họ đã đặt trước đã không có ở đó.

Vợ chồng ông bà và cháu gái của họ, cô Sarah Warby, đã ở trên máy bay để tất cả các hành khách khác rời khỏi máy bay, và sau đó thì một thành viên phi hành đoàn của Jetstar nói với họ rằng không có chiếc xe lăn nào.

Việc thiếu xe lăn này đã khiến họ rất ngạc nhiên, vì họ đã nhận được sự giúp đỡ tuyệt vời ở Hawaii, khi một nhân viên đã tự mình đưa bà qua sân bay và “thực sự chăm sóc họ”.

Tuy nhiên, như cô Warby đã nói với nine.com.au, sự chăm sóc khách hàng tương tự đã được dành cho họ khi họ về nhà, bất chấp việc họ đã tốn một giờ trên điện thoại để đảm bảo rằng một chiếc xe lăn sẽ có sẵn tại sân bay Sydney. Cô nói về chuyện này để hy vọng Jetstar “thay đổi cách làm việc của mình” và để nó không bao giờ xảy ra với hành khách khác.

Sau khi phải đi bộ đến chỗ có xe tại cổng đến, vợ chồng bà và cô Warby phải chờ đợi; lần này là cùng với một hành khách nữ khác bị bại não cũng đã đặt trước một chiếc xe lăn.

Cô Warby nói rằng họ đã phải đợi “thêm 20 phút nữa” mà không có ai giúp đỡ khi phi hành đoàn và phi công của họ rời khỏi máy bay và nhân viên dọn dẹp đi qua.

"Khi đến đó chúng tôi đã phải chờ đợi, tất cả mọi người đã rời đi, các phi công đã đi ngang qua chúng tôi, sau đó tất cả phi hành đoàn cũng đi ngang qua," cô nói.

“Tôi đã hỏi rằng có chuyện gì đang xảy ra khi chúng tôi vẫn đang phải đợi chiếc xe được điều đến.”

“Các nhân viên phi hành đoàn sau đó đã nói với chúng tôi rằng họ đã hết xe lăn, và ông bà tôi sẽ phải đi bộ qua sân bay và họ không thể làm gì cả.”

Cô Warby nói rằng phải cho đến khi một nhân viên hải quan nhận thấy bà của cô đang khó thở thì xe lăn mới được điều đến cho bà Hardy và một nữ hành khách khác.

“Thật khủng khiếp,” bà Hardy, 76 tuổi, nói với nine.com.au.

Về những gì đã phải trải qua với Jetstar, bà Hardy đã ngập ngừng một lúc.

“Đáng lẽ đó phải là  dịch vụ thân thiện từ các hãng hàng không Úc, nhưng tôi sẽ quay trở lại sử dụng các hãng hàng không Hawaii nếu tôi có thể quay trở lại.”

Một phát ngôn viên của Jetstar nói với nine.com.au rằng vụ việc đang được nhóm chăm sóc khách hàng của hãng hàng không này xem xét.

Nguồn: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.