RSS

NSW: Khách hàng của Coles phát hiện kim nhọn trong xoài

17:00 21/09/2018

Một khách hàng của Coles đã tuyên bố phát hiện ra kim nhọn được giấu trong trái xoài bày bán tại siêu thị.

Khách hàng này đã mua xoài tại siêu thị Coles ở phía Tây Gosford trên Bờ biển Trung tâm NSW vào thứ Hai. Sau khi phát hiện kim nhọn giấu trong xoài, khách hàng này đã ngay lập tức báo cáo cho cảnh sát địa phương.

The customer bought the mango at a Coles supermarket in west Gosford on the NSW Central Coast on Monday (stock image)

Chánh thanh tra Nigel Webber cho biết vị khách đã mua xoài từ 2 ngày trước, tới khi cắt ra sử dụng thì tìm thấy 1 cây kim nhỏ.

“Cảnh sát đã lấy kim để kiểm tra pháp y. Không có người bị thương”, ông Nigel Webber cho biết.

Một phát ngôn viên của Coles nói rằng họ luôn coi trọng vấn đề an toàn thực phẩm và vấn đề này đang được điều tra tích cực.

“Các nhà chức trách y tế đã khuyên mọi người nên cắt nhỏ trái cây trước khi sử dụng”, phát ngôn viên của siêu thị cho biết thêm.

This map show the cases of strawberry tampering which have emerged across the country in a 'food terrorism' saga

Phát hiện này xảy ra khi Úc đang phải đối mặt với hơn 100 báo cáo về các sự cố xuất hiện kim khâu trong hoa quả. Tuy nhiên một phần trong những báo cáo này là giả mạo hoặc trò đùa ác ý.

The discovery comes as more than 100 reports of tampered fruit are being investigated by police across the country

Một cậu bé đã bị bắt ở NSW hôm thứ Tư sau khi thừa nhận rằng cậu chính là người nhét kim khâu vào dâu tây để “đùa”. Các thám tử NSW đã thông báo việc bắt giữ cậu bé như lời cảnh tỉnh cho bất cứ ai có ý định chơi khăm tương tự.

At least 13 people have gone public about finding needles in their strawberries since a man was rushed to hospital on September 9

 Ngọc Ánh - Tintucuc.com

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.