RSS

NSW: Dự án nâng cấp tàu chở khách Tangara ​​sẽ chậm tiến độ ít nhất 2 năm

16:00 28/03/2019

Việc hoàn thành một dự án gặp khó khăn nhằm đảm bảo cho đoàn tàu chở khách Tangara của NSW hoạt động thêm một thập kỷ được dự báo sẽ chậm tiến độ ít nhất 2 năm, theo các tài liệu “nhạy cảm” từ chính quyền tiết lộ.

Các tài liệu nội bộ được tờ the Herald thu thập được cho thấy các quan chức cao cấp ngành vận tải đã kéo dài ngày dự kiến hoàn thành ​​dự án nâng cấp công nghệ tàu Tangaranhiều lần, và gần đây ngày muộn nhất được đẩy lên tận tháng 10/2021.

Kéo dài tuổi thọ của các tàu này rất quan trọng đối với Sydney Trains vì nó giúp công ty vận tải này có đủ số tàu để đáp ứng nhu cầu đi lại gia tăng của người dân.

Được giám sát bởi Sở Giao thông vận tải NSW dự án dự định sẽ duy trì đội tàu gồm 44 toa xe Tangara có thể hoạt động thêm 10 năm nữa bằng việc cải thiện độ tin cậy và an toàn của chúng.

Kéo dài tuổi thọ của các tàu này rất quan trọng đối với Sydney Trains, giúp công ty vận tải này có đủ số tàu để đáp ứng nhu cầu đi lại gia tăng, ngay cả khi đội tàu của họ được tăng cường bởi lô hàng 17 chiếc tàu Waratah mới trong vài năm tới.

Trong khi các cánh cửa mới đã được lắp vào các toa xe Tangara, dự án đang đi vào giai đoạn phức tạp hơn trong việc tích hợp và nâng cấp các hệ thống công nghệ.

Sở Giao thông vận tải NSW tuyên bố rằng họ đang “tiếp tục làm việc với nhà thầu” để đảm bảo rằng việc nâng cấp công nghệ Tangara được “triển khai nhanh nhất có thể”.

Tập đoàn kỹ thuật UGL và công ty Unipart Rail của Anh đã giành được hợp đồng trị giá 131 triệu đô la vào năm 2015 để nâng cấp công nghệ trên các tàu Tangara, dự kiến ​​hoàn thành vào tháng 5 năm ngoái.

Hợp đồng này là một phần của ngân sách trị giá $219 triệu đô la để nâng cấp tàu Tangara, bao gồm việc lắp đặt công nghệ bảo vệ tàu tự động được đề xuất vào năm 2005 sau vụ tai nạn tàu Waterfall khiến 7 người thiệt mạng.

Sở Giao thông vận tải NSW tuyên bố rằng họ đang “tiếp tục làm việc với nhà thầu” để đảm bảo rằng việc nâng cấp công nghệ Tangara được “triển khai nhanh nhất có thể”.

“Đây là một dự án phức tạp liên quan đến các tàu đã chạy chữa trong nhiều năm qua. Giai đoạn thiết kế đã được hoàn thành còn việc tích hợp, thử nghiệm và vận hành hiện đang tiến triển tốt.”

Tháng trước, giám đốc điều hành của Sydney Trains Howard Collins nói rằng việc nâng cấp công nghệ tàu Tangara phức tạp hơn so với các tàu khác. “Dự án sẽ được hoàn thành. Chúng tôi đang làm việc với Sở Giao thông vận tải NSW và thảo luận về cách tốt nhất chúng tôi có thể hỗ trợ dự án được hoàn thành đúng hạn”, ông nói.

Các tàu Tangara đi vào hoạt động trên mạng lưới giao thông Sydney từ năm 1988 đến 1995, và việc nâng cấp công nghệ là cần thiết để chúng có thể hoạt động trên các tuyến T8 và T4 Illawarra sau khi dự án đèn báo hiệu kỹ thuật số trị giá 880 triệu USD được hoàn thành vào đầu thập kỷ tới.

Nguồn: Vietucnews.net

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.