RSS

Nữ hành khách thản nhiên hong khô quần lót dưới lỗ thông hơi trên máy bay

17:30 14/11/2018

Mặc những ánh mắt dò xét của các hành khách khác, một người phụ nữ vẫn thản nhiên hong khô quần lót dưới lỗ thông hơi trên máy bay.

Theo đó, sự việc này xảy ra trên chuyến bay của hãng hàng không Ural Airlines đi từ thành phố Antalya, Thổ Nhĩ Kỳ tới thủ đô Moscow, Nga.

Cụ thể, một đoạn clip đã ghi lại hình ảnh người phụ nữ thản nhiên hong khô quần lót dưới lỗ thông hơi trên máy bay ít nhất 20 phút.

Người phụ nữ hong khô quân flots trên máy bay khoảng 20 phút.

Các hành khách có mặt trên chuyến bay này cho biết, cô gái dường như không cảm thấy xấu hổ vì hành động của mình, mặc kệ ánh mắt của những người xung quanh.

Được biết, đoạn video “kém duyên” trên được một số hành khách trên máy bay quay và đăng tải lên mạng xã hội để bóc mẽ.

Ngay sau khi chia sẻ, đoạn video đã thu hút hơn 3 triệu lượt xem cùng hơn 18.000 lượt chia sẻ.

Đa số dân mạng đều cảm thấy phẫn nộ thay cho những hành khách trên chuyến bay đó. Tuy nhiên, một số khác cho rằng đó không phải quần lót của cô mà là quần của trẻ em và cô ta đang hong khô quần lót cho con gái.

Điều đáng nói là những hành khách trên chuyến bay này đã im lặng, không can ngăn và còn dùng máy điện thoại quay lại hành động "kém duyên này.

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Hàng loạt du khách nước ngoài bị buộc tội trộm đồ ở khu hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế tại Bangkok, Thái Lan, và phải trả nhiều tiền để đổi lấy tự do.