RSS

Nữ khách hàng Úc quyết định xăm logo KMART lên người

15:00 03/08/2018

Một người phụ nữ ở Úc đã quyết định xăm logo Kmart lên mắt cá chân, sau khi cô nhận ra mình bị “nghiện” chuỗi bán lẻ này.

Tham gia một trang fan hâm mộ Kmart trên Facebook, người mẹ tự hào chia sẻ một hình xăm của mình ở mắt cá chân và khẳng định không hối tiếc về quyết định này.

"Điều này đã xảy ra ngày hôm nay và tôi không hối tiếc khi thực hiện nó”, người phụ nữ nói.

The Australian woman decided to get the 'Kmart' logo tattooed on her ankle after developed an 'addiction' for the discounted retail chain

"Câu chuyện đằng sau việc xăm hình này là do tôi… nghiện Kmart, bắt đầu từ khi tôi còn nhỏ. Tôi thường mua sắm tại Kmart mỗi tuần theo thói quen”, người phụ nữ chia sẻ.

“Có rất nhiều câu chuyện về Kmart trong 35 năm cuộc đời của tôi, rất nhiều kỷ niệm đằng sau hình xăm này ...”

Ban đầu, người phụ nữ có hơi e ngại về quyết định này nhưng cuối cùng cô đã lấy hết can đảm để xăm logo gã khổng lồ bán lẻ yêu thích của mình.

"Một năm trước tôi đã tự nhủ với bản thân rằng mình không đủ can đảm làm điều này. Nhưng cho tới bây giờ, tôi đã có thể làm được”, người phụ nữ nói.

The mother proudly shared a picture of her tattoo, saying she has no regrets over her spontaneous decision

Bài đăng của người phụ nữ này sau đó đã thu hút được đông đảo sự chú ý trên phương tiện truyền thông xã hội với 1.500 bình luận.

There are many ways to express your love for things - and one mother went above and beyond to show everyone just how much she adores Kmart (file image)

Một người dùng mạng xã hội cho biết: “Nếu cô ấy không được giảm giá từ việc này, cô ấy chắc sẽ hối hận lắm.”

“Cô ấy sẽ bị kiện vì vi phạm Bản quyền bây giờ”, một người khác nói đùa.

Ngọc Ánh - Tintucuc.com

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.