RSS

Nữ sinh bị bạn trai quen qua Tinder đâm chết dã man vì báo cáo anh ta với cảnh sát

14:30 27/01/2018

Cô gái trẻ đã bị bạn trai mà cô gặp trên Tinder đâm chết sau khi báo cáo anh ta với cảnh sát.

Molly McLaren, một nữ sinh 23 tuổi, đang ngồi trong ô tô của mình tại Ken, nước Anh, vào một ngày tháng 6 năm ngoái thì bị Joshua Stimpson đâm liên tục vào cổ và đầu tới chết. Cô và gã bắt đầu hẹn hò vào tháng 11/2016 và sự việc diễn ra chỉ 2 tuần sau khi họ chia tay, The Telegraph đưa tin.

Stimpson, 26 tuổi, được mô tả là một kẻ "đòi hỏi nhiều" với "những cảm xúc mãnh liệt", Tòa án Maidstone được nghe.

Cô McLaren đã gửi một tin nhắn WhatsApp nói rằng mình cảm thấy "bị đe dọa mọi lúc" ngay trước khi chết, theo Metro.

Molly McLaren đã gọi cho cảnh sát chỉ vài ngày trước khi bị bạn trai quen trên Tinder giết hại. Ảnh: AAP

Ngày 29/6, cô gái 23 tuổi tới một phòng gym ở Kent và Stimpson bắt đầu tập cạnh cô. Cô đã nói với mẹ, người đã ra lệnh cho cô về nhà.

Nhân chứng Benjamin Morton, nói rằng anh đã thấy Stimpson liên tục đâm bạn gái cũ, chủ yếu là vào vùng cổ, trong khi anh ta đã cố đóng cửa xe phía trên chân cô gái, tờ The Sun đưa tin.

Ông Morton mô tả vụ tấn công này là "điên cuồng".

Bồi thẩm đoàn đã nghe Stimpson được tìm thấy người dính đầy máu và đã bị bắt. Anh ta thừa nhận tội giết người nhưng khẳng định mình không giết bạn gái cũ.

Joshua Stimpson bị cáo buộc đâm chết bạn gái cũ ngay trong xe hơi của cô này. Nguồn: Kent Police

Anh ta đã được một y tá chăm sóc sức khỏe tâm thần thăm khám. Khi được hỏi liệu anh ta có ý nghĩa làm hại bạn gái cũ không, anh ta đáp "Có lẽ là hôm qua, nhưng tôi đã không hành động".

Tòa được biết anh ta đã nói với đồng nghiệp rằng mình bị rối loạn lưỡng cực.

Stimpson tuyên bố gặp khó khăn trong suy nghĩ. Luật sư của anh ta đã lập luận để giảm bớt trách nhiệm nhưng công tố viên không chấp nhận điều này.

Sau khi McLaren chấm dứt quan hệ của họ vào ngày 17/6, bạn trai cũ của cô đã gửi cho cô những tin nhắn xúc phạm và những bức ảnh của cô qua Facebook. Anh ta cũng tuyên bố là cô nghiện ma túy.

Cô gái 23 tuổi nói với bạn mình rằng Stimpson đã "thu trong một âm mưu" và "bị lôi kéo", "trở nên khó chịu".

Cô sợ Stimpson và "anh ta có thể làm tổn thương cô", BBC đưa tin.

Tòa được biết cô đã báo những tin nhắn trên Facebook cho đồn cảnh sát North Kent nhưng khi đó không có chuyện gì xảy ra.

Cảnh quay CCTV tại một cửa hàng ở Asda ghi lại việc Stimpson mua một con dao cắt Sabatier vào ngày 27/6 đã được trình lên tòa. Tòa được biết 30 phút sau đó, anh ta đã mua một cái cuốc chim tại một cửa hàng khác.

Phiên xử sẽ còn tiếp tục.

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Hàng loạt du khách nước ngoài bị buộc tội trộm đồ ở khu hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế tại Bangkok, Thái Lan, và phải trả nhiều tiền để đổi lấy tự do.