RSS

Queensland: Cảnh sát lùa cá sấu khủng vào sân nhà dân lúc rạng sáng khiến gia chủ thót tim

14:36 24/01/2018

Trở về, người đàn ông Úc phát hiện một con cá sấu 'không mời mà đến' dài 3 mét nằm chình ình ngay trước cửa nhà.

Trở về, người đàn ông Úc phát hiện một con cá sấu "không mời mà đến" dài 3 mét nằm chình ình ngay trước cửa nhà.

Anh Clayton Gray, đến từ Port Douglas, cực bắc Queensland, đã rất sốc khi phát hiện con cá sấu dài 3m trước cửa nhà vào lúc 1h30 sáng.

Cảnh sát địa phương đã phát hiện ra sinh vật khổng lồ này di chuyển bất thường dọc đường, lùa con cá sấu vào sân trước nhà anh Gray.

"Tôi thật may mắn vì còn sống, nó đúng là đã ở đây", anh Gray nói với 7 News.

"Tôi nghe thấy tiếng xào xạc và đã đi xem xem trước khi chuông điện thoại vang lên, đó là hạ sĩ Damian Meadows. Và anh ấy nói "Clay, hãy ở trong nhà ngay".

Hạ sĩ Meadows tin là con vật có lẽ "đang tìm kiếm một con cái" khi lang thang qua khu dân cư.

Video do cảnh sát ghi lại cho thấy con cá sấu đang bị đẩy ra đường khi một cảnh sát nói: "Chúng ta làm gì giờ?".

"Chúng ta sẽ đẩy nó vào sân nhà ai đó".

Con vật cuối cùng di chuyển từ cửa trước nhà anh Gray tới garage của một người hàng xóm.

Con cá sấu được lùa tới một con hẻm và sau 45 phút dụ dỗ, nó đã đi tới một cống nước.

NT: Chó nhỏ bạo gan đuổi cắn đuôi cá sấu dài 4 mét

Con cá sấu nước mặn quay mình lặn vội xuống sông trước sự truy đuổi hung dữ của con chó nhỏ hơn nó gấp nhiều lần.

Dumb Blonde, một con chó nhỏ bé cảnh sống tại đảo Goat trên sông Adelaide ở trung tâm bang Northern Territory, Australia, không tỏ vẻ sợ hãi mỗi lần đụng độ cá sấu, News.com.au hôm nay đưa tin. Con chó dũng cảm trở nên nổi tiếng khi chuyên đuổi cá sấu xuống nước.

Trong video, Dumb Blonde sủa liên tiếp về phía con cá sấu nước mặn dài 3,3 mét trước khi lao tới xua đuổi và buộc nó rút xuống sông. Trong khi những vị khách ở nhà nghỉ Goat Island theo dõi với vẻ kinh hãi, con chó nhỏ dũng cảm chạy theo cá sấu, còn chủ của nó Kai Hansen cười vui vẻ. Không để ý nó có thể giết chết đối thủ bằng một nhát cắn, con cá sấu xoay mình lao xuống nước, bỏ lại Dumb Blonde đang cố cắn đuôi nó.

Theo Hansen, con chó 10 năm tuổi lai giữa giống West Highland White Terrier và Australian Terrier, đã hành động như vậy suốt nhiều năm.

"Mọi chuyện bắt đầu khi nó đuổi Casey, một trong những con cá sấu ở đảo, và tỏ ra thích thú. Lúc đầu tôi rất lo lắng nhưng tôi không thể ngăn nổi nó. Cách duy nhất để ngăn cản nó là nhốt nó cả ngày. Casey là một con cá sấu to xác nhưng nó không biết phải làm gì khi Dumb Blonde cắn đuôi nó", Hansen cho biết.

Hansen không quan tâm tới những con bò sát ăn thịt, dù ông thừa nhận một con cá sấu đã lẻn vào chuồng gà tuần trước. "Con cá sấu tên Fred đột nhập vào chuồng gà và tìm cách ăn thịt một trong những con gà, nhưng chúng vẫn ổn", Hansen nói.

Theo Vnexpress

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.