RSS

Nữ sinh Sydney sở hữu thương hiệu bikini triệu đô nhờ mạng xã hội

15:00 06/06/2018

Nữ sinh Sydney này đã tạo ra một thương hiệu bikini từ hiệu giặt là của bố mẹ. Giờ đây, những thiết kế của cô được Chrissy Teigen, Rosie Huntington-Whiteley và Jen Atkin yêu thích.

Trong khi hầu hết những người trẻ 21 tuổi đang dành thời gian của mình để giải quyết những công việc nhàm chán hoặc nhâm nhi nước chanh Midori, Tara Jane đã bận rộn xây dựng thương hiệu thời trang của riêng mình.

Nữ sinh đại học Sydney, hiện 23 tuổi, là người sáng lập nhãn hiệu bikini TJ Swim. Cô bắt đầu kinh doanh trong tiệm giặt ủi của bố mẹ từ năm 21 tuổi trong lúc còn đi học toàn thời gian và làm part time trong ngành thời trang.

"Tôi thấy mình đang phải vật lộn để tìm một sản phẩm bikini Brazil đúc, chất lượng cao", Tara nói với news.com.au.

"Tôi luôn sống với bikini và có một niềm đam mê với thời trang cao cấp, tôi nghĩ có một khoảng cách trên thị trường", cô nói.

Cô đã tiết kiệm một khoản tiền cho kỳ nghỉ hoành tráng ở nước ngoài. Nhưng thay vào đó, cô đã đầu tư khoản tiền tiết kiệm $10.000 cho coogn  việc kinh doanh của mình.

Tara đã tự thiết kế bikini và lấy chất liệu từ một nhà sản xuất tại Bali. Người này sản xuất các sản phẩm của TJ Swim.

Kết quả hình ảnh cho Nữ sinh Sydney sở hữu thương hiệu bikini triệu đô nhờ mạng xã hội

Chiến lược tăng trưởng của cô sau đó liên quan tới việc tặng những bộ bikini tới "những người có ảnh hưởng" trên mạng xã hội. Cô tin họ phù hợp với thương hiệu của mình. Họ sẽ tải một bức ảnh mình mặc bộ bikini lên mạng, gắn thẻ thương hiệu và khuyến khích người tiêu dùng mua sản phẩm.

Thương hiệu này nhanh chóng nổi tiếng sau một thời gian ngắn, phần lớn là do sức mạnh của mạng xã hội và những người có ảnh hưởng trên mạng.

"Các bài viết của chúng tôi đã lan truyền và chúng tôi có thể tiếp cận được một thị trường rộng lớn", Tara nói.

Cô cho biết mình "may mắn làm việc với những người có ảnh hưởng tích cực và mạnh mẽ, những người có ảnh hưởng thực sự tốt đối với phụ nữ trẻ".

Tara đã tặng những bộ bikini cho những người nổi tiếng như Chrissy Teigen, Rosie Huntington-Whiteley và stylist tóc Jen Atkin.

Thay vì thuê những người mẫu truyền thống cho các chiến dịch quảng cáo của TJ Swim, Tara đặt những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội với lượng người theo dõi lớn.

Ví dụ, người mẫu Úc Belle Lucia, có 1,2 triệu lượt người theo dõi trên Instagram, làm mẫu cho bộ sưu tập mới nhất của TJ Swim trên cửa hàng online của mình.

Kể từ khi ra mắt vào cuối năm 2015, TJ Swim đã tạo được doanh thu thường niên 6 con số và doanh nghiệp hiện có trị giá $3 triệu. Trong năm đầu tiên, doanh số bán hàng đã tăng 500%.

"Cuối cùng tôi cũng có thể dọn ra khỏi phòng giặt là  của bố mẹ tôi và chúng tôi hiện đang ở thời điểm chuyển đến một văn phòng lớn hơn", Tara nói.

nhưng với hàng chục thương hiệu bikini online đang cạnh tranh nhau trên thị trường rộng lớn, Tara ý thức được những thách thức mà mình gặp phải.

"Thị trường đồ bơi, đặc biệt ở Úc, rất  cạnh tranh. Vì vậy, chúng tôi dành nhiều thời gian để khiến mình khác biệt", cô nói.

Theo: Báo Úc

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.