RSS

Nữ thần nhan sắc Úc - Margot Robbie ủng hộ hôn nhân đồng giới trước áp lực dư luận

18:30 17/11/2018

Trước áp lực dư luận, nữ thần nhan sắc Úc Margot Robbie đã không hề ngần ngại ủng hộ hôn nhân đồng giới.

Margot Robbie, 28 tuổi nổi danh trên khắp địa cầu và được biết đến là một mỹ nữ toả sáng trên màn bạc. Cô có hơn 14 triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội Instagram.

Ngày Úc bỏ phiếu bầu chọn cho dự luật hợp thức hoá hôn nhân đồng giới, ngôi sao danh vọng này đã thằng thắng chia sẻ quan điểm ủng hộ hôn nhân đồng giới ngay trên trang mạng xã hội.

Hình ảnh đẹp không tỳ vết của Margot Robbie trong siêu phẩm Tarzan

Theo đó, lời đồng ý “Yes” của cô trong lá phiếu bầu nhận được sự hưởng ứng tích cực từ cộng đồng ban ACT và New South Wales.

Cô đã tweet một tấm ảnh với chiếc kình râm màu hồng cá tính và cử chỉ thổi nụ hôn siêu đáng yêu đến đường link liên kết với Uỷ ban bầu cử nước Úc.

Chính cô chọn ô yes để ủng hộ hợp thức hoá hôn nhân đồng giới trên pháp luật đi kèm hashtag “Love is love.”

Ngay sau bài đăng của đả nữ Neighbors, cộng đồng mạng đã truyền tay nhau với vận tốc chống mặt với hơn 300.000 lượt thả tim yêu thích chỉ trong một giờ đồng hồ.

Nụ hôn ngọt ngào bông hồng gửi đến mọi người ngày bỏ phiếu

Ngoài ra, trong thời gian 10 ngày bầu cử xuyên suốt, cô đã không hề dừng hoạt động ủng hộ cộng đồng lục sắc từ những story trên dòng thời gian kèm hashtag “Love is Love.”

Thậm chí trong một đoạn phỏng vấn trên sóng truyền hình tại Canberra, bông hồng Úc cũng bày tỏ quan điểm:”Tôi yêu quý tất cả mọi người, bất kể họ là ai, giới tính nào đều rất đáng được tôn trọng và yêu thương người tình của mình một cách chân thành nhất.”.

Nữ diễn viên thẳng thắng thể hiện chính kiến của mình trên sóng truyền hình

Đoạn phỏng vấn này đã nhanh chóng đạt lượt xem rất cao.

Vào ngày 15/11/2017 khi dự luật được chính quyền Sydney và Melbourne đồng loạt công bố trên sóng truyền hình, siêu sao màn bạc này đã cùng hoà mình vào bầu không khí cầu vòng trên khắp mọi nẻo đường.

Margot Robbie được biết đến là nữ diễn viên nổi tiếng. Cô ghi dấu ấn tên tuổi mình vào làng giải trí miền đất lục địa cô độc từ series Neignbors những năm 2008- 2011.

Chiến thắng Yes thông qua dự luật hợp thức hoá hôn nhân đồng giới vô cùng ý nghĩa

Đầu năm 2014 tên tuổi Margot Robbie xuất hiện trên đất Mỹ  từ ấn phẩm The Wolf of Wall Street, và sau đó phủ sóng rộng khắp địa cầu khi ấn phẩm Suicide Squad công chiếu.

Margot đã được xếp vào hạng 7 trong top những người phụ nữ quyến rũ nhất địa cầu. Cô trở nên sáng giá và nổi tiếng hạng A tại Úc.

Pɦɑ Sữɑ Côпɢ Tɦức Cɦo Coп: Cɦo Nước Tɾước Hɑy Đổ Bộł Sữɑ Tɾước?

Pɦɑ Sữɑ Côпɢ Tɦức Cɦo Coп: Cɦo Nước Tɾước Hɑy Đổ Bộł Sữɑ Tɾước?

Tɦeo lời ƙể củɑ ɓác sĩ пɦi ɾằпɢ ôпɢ ƙɦá ɓấł пɢờ ƙɦi пɦiềᴜ ɓà ɱẹ łɦườпɢ пɦầɱ lẫп ɢiữɑ ɦɑi ʋiệc: cɦo пước łɾước ɦɑy ᵭổ ɓộł sữɑ łɾước?