RSS

Nửa đêm nghe thấy tiếng động lạ, cô gái hoảng hồn khi nhìn xuống gầm giường thấy kẻ lạ mặt đang cười với mình

17:00 25/08/2019

Kẻ bệnh hoạn này đã lẻn vào phòng cô gái trẻ họ Triệu trong vòng 2 ngày liên tiếp khiến cô cảm thấy vô cùng sợ hãi và hoảng loạn.

Bỗng nhiên phát hiện có người lạ xuất hiện trong nhà quả là một trải nghiệm kinh hoàng mà không ai muốn trải qua. Vào ngày 9/8 vừa qua, một cô gái tên Triệu, hiện đang sinh sống ở thành phố Nam Kinh, tỉnh Giang Tô (Trung Quốc) đã phải trải qua một tình huống tương tự như vậy. Trong vòng 2 ngày liên tiếp, một người đàn ông lạ mặt đã lẻn vào phòng trọ của cô Triệu và chui xuống gầm giường, khiến cô gái cảm thấy vô cùng sợ hãi.

Được biết, ngày đầu tiên cô Triệu phát hiện ra kẻ này lẻn vào nhà mình là tối ngày 9/8, khi cô trở về nhà vào lúc 12 giờ đêm. Phát hiện trong phòng có tiếng động lạ, cô Triệu như chết lặng khi nhìn thấy một người đàn ông không quen biết đang nằm dưới gầm giường của mình. Nhân lúc cô gái trẻ đang bàng hoàng, kẻ này nhanh chóng bật dậy, mỉm cười với cô Triệu rồi bỏ chạy. Cô Triệu cho hay, ngay từ chiều ngày 9/8, cô đã có cảm giác có người lẻn vào phòng vì căn phòng xuất hiện mùi người lạ. Lo sợ hắn ta quay lại vào ngày hôm sau, cô Triệu và bạn trai quyết định giăng bẫy và giao nộp hắn cho cảnh sát.

Nửa đêm nghe thấy tiếng động lạ, cô gái hoảng hồn khi phát hiện ra kẻ lạ mặt nằm dưới gầm giường đang cười với mình - Ảnh 2.

Cảnh sát tới phòng cô Triệu để điều tra vụ việc.

Nửa đêm nghe thấy tiếng động lạ, cô gái hoảng hồn khi phát hiện ra kẻ lạ mặt nằm dưới gầm giường đang cười với mình - Ảnh 3.

Nghi phạm là một người đàn ông họ Lý.

Sau khi bị cảnh sát bắt giữ, kẻ lạ mặt này mới khai nhận mục đích hắn ta lẻn vào phòng cô Triệu. Hóa ra, tên này lẻn vào phòng, nằm dưới gầm giường chỉ để... gặp lại bạn gái cũ. Mặc dù căn phòng nơi cô Triệu ở còn một cửa chính để ra vào nhưng cách đây 2 tháng, hắn đã phá được mật khẩu của cửa ra vào. Theo như tên này khai nhận, hắn đã tự mày mò, thử dùng ngày sinh nhật, các tổ hợp số đơn giản dễ nhớ để phá mật khẩu. Hiện người đàn ông này đã bị cảnh sát tạm giam 7 ngày, còn cô Triệu đã lập tức trả phòng sau khi vụ việc xảy ra. Vụ việc cũng đang được người dùng Weibo chia sẻ như một lời nhắc nhở khi sử dụng ổ khóa mở cửa bằng mật khẩu.

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Hàng loạt du khách nước ngoài bị buộc tội trộm đồ ở khu hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế tại Bangkok, Thái Lan, và phải trả nhiều tiền để đổi lấy tự do.