RSS

Ông Kim Jong-un sản xuất dòng sản phẩm thời trang có thể…ăn được

18:00 24/02/2019

Người phát ngôn của ông Kim Jong-un tiết lộ về một dòng sản phẩm thời trang mới dành cho những người thường xuyên tham gia các hoạt động như “chèo thuyền, thám hiểm và leo núi”. Thậm chí, nhiều trang phục không chỉ dùng để mặc lên người, mà còn có thể…ăn được!

Thông tin cho hay, dòng sản phẩm này được tiết lộ sẽ ra mắt cùng với các dòng sản phẩm thời trang khác bao gồm trang phục cho nữ giới, được quảng cáo là gồm một loạt các bộ sưu tập xinh đẹp.

Dòng sản phẩm thời trang mới của ông Kim Jong-un dành cho những người có sở thích với thể thao ngoài trời

Dòng sản phẩm này được phát triển bởi trung tâm nghiên cứu trang phục của ông Kim, trực thuộc Bộ thực phẩm và Nhu yếu phẩm hàng ngày.

Điểm đặc biệt của dòng sản phẩm này là những thiết kế thân thiện với dạ dày của người dùng được quảng cáo là “làm từ chất liệu nhân tạo gồm các nguyên tố vi lượng như protein, axit amin, nước ép trái cây, magiê, sắt và canxi có thể ăn được những khi đói”.

Đáng chú ý là nó có thể dùng thay thức ăn, một số sản phẩm thời trang của nhà lãnh đạo Triều Tiên còn được tuyên bố là có phần “tay áo thông minh”, có thể “theo dõi hoặc cảm nhận tình trạng sức khỏe của người mặc”.

Thiết kế dành cho nữ

Nói về thiết kế mới này, Alek Sigley, một người chuyên điều hành các tour du lịch đến Triều Tiên chia sẻ, chúng khá thịnh hành ở thủ đô Bình Nhưỡng. Một số thiết kế dành cho nữ giới lại khá cổ điển.

Nhưng theo như tiêu chuẩn ở Triều Tiên thì đó đều là những thiết kế hiện đại nhất! Ông Kim Jong-un là người khá quan tâm tới vấn đề thời trang cũng như sở hữu phong cách khó trộn lẫn.

Theo đó, người ta thường bắt gặp nhà lãnh đạo 35 tuổi này trong những bộ quần áo tối màu với thiết kế rộng rãi.

Phong cách của ông Kim Jong-un

Được biết, bộ trang phục này đem lại cho ông cảm giác thoải mái, không gò bó. Ông Kim còn thường đeo quốc huy để thể hiện tình yêu với đất nước cũng như các vị cựu lãnh đạo. Cách lựa chọn trang phục của ông được cho là muốn giữ nguyên bản sắc truyền thống của Triều Tiên.

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Hàng loạt du khách nước ngoài bị buộc tội trộm đồ ở khu hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế tại Bangkok, Thái Lan, và phải trả nhiều tiền để đổi lấy tự do.