RSS

Ông Trump đột ngột rời họp báo Nhà Trắng vì cuộc gọi khẩn cấp

11:45 24/09/2020

Tổng thống Mỹ Donald Trump bất ngờ rời khỏi cuộc họp báo ở Nhà Trắng hôm 23/9 vì một cuộc điện thoại “quan trọng”.

“Tôi phải rời đi vì một cuộc điện thoại khẩn cấp. Tôi sẽ quay trở lại. Tôi sẽ gặp lại các bạn vào ngày mai”, Tổng thống Trump nói trước khi rời khỏi cuộc họp báo tại Nhà Trắng hôm 23/9.

Ông Trump đột ngột rời họp báo Nhà Trắng vì cuộc gọi khẩn cấp - 1

Tổng thống Donald Trump (Ảnh: Politico)

Ông Trump rời khỏi họp báo sau khi trả lời ngắn gọn một câu hỏi về hoạt động của chính phủ liên quan tới vắc xin ngừa Covid-19.

Nhà lãnh đạo Mỹ đã nhường lại cuộc họp báo cho cố vấn về Covid-19 của Nhà Trắng Scott Atlas.

“Tôi có một cuộc gọi quan trọng. Một cuộc gọi thực sự quan trọng”, ông Trump nói thêm.

Khi Tổng thống bước ra khỏi phòng họp báo, một phóng viên đã đặt câu hỏi về quyết định của bồi thẩm đoàn ở bang Kentucky về việc không buộc tội các sĩ quan cảnh sát có liên quan tới cái chết của Breonna Taylor, một phụ nữ da màu 26 tuổi bị cảnh sát ở Louisville, Kentucky bắn chết hồi tháng 3.

Thư ký báo chí Nhà Trắng Kayleigh McEnany đã nhanh chóng tiến lên bục phát biểu và giới thiệu Tiến sĩ Atlas và Giám đốc Hội đồng Kinh tế Quốc gia Larry Kudlow tiếp tục cuộc họp báo.

Trong phần đầu của cuộc họp báo, Tổng thống Trump từ chối cam kết chuyển giao quyền lực hòa bình cho đối thủ Joe Biden nếu ông thua trong cuộc bầu cử vào tháng 11 tới. Ông Trump nói rằng các quan chức phụ trách bầu cử phải loại bỏ bất kỳ phiếu bầu không hợp lệ nào.

Hồi tháng 8, Mật vụ Mỹ đã nhanh chóng đưa Tổng thống Trump rời bục phát biểu tại một cuộc họp báo do một vụ nổ súng xảy ra bên ngoài Nhà Trắng.

Link nguồn: https://dantri.com.vn/the-gioi/ong-trump-dot-ngot-roi-hop-bao-nha-trang-vi-cuoc-goi-khan-cap-20200924074927064.htm

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Hàng loạt du khách nước ngoài bị buộc tội trộm đồ ở khu hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế tại Bangkok, Thái Lan, và phải trả nhiều tiền để đổi lấy tự do.