RSS

Ông Trump không muốn chụp ảnh chung với gái út vì út 'quá béo'

11:04 01/09/2019

Cựu trợ lý của Tổng thống Trump tiết lộ ông Trump không muốn chụp ảnh với con gái út Tiffany vì chê cô quá béo, và thậm chí không đưa cô này ra trước đám đông.

Ngày 30-8 (giờ Mỹ), Tổng thống Mỹ Donald Trump xác nhận trợ lý thân cận và là "người gác cổng" phòng Bầu dục của ông, cô Madeleine Westerhout, đã bị sa thải trong tuần này vì những bình luận không chính thức của cô tại một bữa tối với các phóng viên gần câu lạc bộ golf của ông Trump ở Bedminster, bang New Jersey.

Ông Trump không muốn chụp ảnh chung với gái út vì út quá béo? - Ảnh 1.

Tiffany Trump (trái ngoài cùng) cùng cha - Tổng thống Trump - và mẹ kế là đương kim đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump - Ảnh: REUTERS

Cô trợ lý 28 tuổi này đã "tiết lộ" một trong những thông tin chấn động về mối quan hệ trong gia đình ông Trump khiến ai cũng "mắt chữ A, mồm chữ O": Tổng thống Trump không thích chụp hình chung với cô con gái út Tiffany vì chê cô quá béo.

Trang Politico (Mỹ) dẫn các nguồn tin kể lại thời điểm đó cô Westerhout đã "uống vài ly rượu" và "cởi mở với các phóng viên một cách không đề phòng". Nữ trợ lý này nói một cách giễu cợt rằng ông Trump "không thể đưa Tiffany ra trước đám đông".

Westerhout còn khoe khoang với các phóng viên rằng cô có mối quan hệ thân thiết với ông Trump hơn cả 2 cô con gái của tổng thống là Ivanka và Tiffany.

Ông Trump không muốn chụp ảnh chung với gái út vì út quá béo? - Ảnh 2.

Tổng thống Trump và nữ trợ lý Madeleine Westerhout - Ảnh chụp màn hình Getty

Trước những thông tin ảnh hưởng tới hình ảnh gia đình của mình, Tổng thống Mỹ Donald Trump buộc phải lên tiếng.

Khi được phóng viên hỏi có phải ông không thích chụp ảnh với Tiffany hay không, Tổng thống Trump đáp: "Làm gì có chuyện đó! Hoàn toàn sai sự thật! Tôi yêu thương Tiffany".

Ông chủ Nhà Trắng gọi những bình luận của Westerhout là "đáng tiếc" và có một chút gì đó "gây tổn thương", nhưng đồng thời cáo buộc báo chí đã rò rỉ một cách không thích hợp những thông tin từ một cuộc thảo luận không chính thức.

"Tiffany là một người tuyệt vời và học hành rất chăm chỉ. Con bé sẽ gọi cho tôi khi chúng tôi đến Trại David (nơi được dùng làm khu nghỉ dưỡng của người đứng đầu Nhà Trắng tại Maryland)" - ông Trump chia sẻ. 

Tổng thống Mỹ cho biết ông sẽ nói với Tiffany rằng những thông tin báo chí đưa như trên là sai sự thật.

Ông Trump không muốn chụp ảnh chung với gái út vì út quá béo? - Ảnh 3.

Tiffany cùng bạn trai Michael Boulos trong chuyến nghỉ dưỡng ở Monaco - Ảnh chụp màn hình Dailymail

Tiffany Trump là con gái chung duy nhất giữa Tổng thống Mỹ Donald Trump với người vợ thứ 2 là bà Marla Maples. Con gái út của ông Trump thời gian qua gây chú ý khi xuất hiện trong các bức ảnh với một vóc dáng tròn trĩnh.

Hồi cuối tháng 5, các trang tin giải trí phương Tây thậm chí đặt ra hoài nghi liệu Tiffany có bầu với bạn trai hay tăng cân quá đà, sau khi một loạt ảnh được rò rỉ cho thấy thân hình thừa cân của Tiffany khi cô đi chơi cùng bạn trai là Michael Boulos ở Monaco.

Nguồn: Tuoitre.vn

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Hàng loạt du khách nước ngoài bị buộc tội trộm đồ ở khu hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế tại Bangkok, Thái Lan, và phải trả nhiều tiền để đổi lấy tự do.