RSS

Perth: Kẻ bị buộc tội lạm dụng tình dục trẻ em thừa nhận lạm dụng cả con gái riêng

14:10 20/04/2018

Một người đàn ông 45 tuổi ở Perth bị buộc tội lạm dụng tình dục trẻ em đã thừa nhận rằng đã lạm dụng cả con gái riêng của mình.

Người đàn ông này bị tố cáo lạm dụng con gái riêng của mình trong vụ bê bối lạm dụng tình dục trẻ em liên quan đến cả mẹ của cô bé và một người bạn khác của cặp đôi này đã thừa nhận 4 trong số hàng chục cáo buộc chống lại anh ta.

Sau khi các thám tử khám xét những ngôi nhà ở Perth và Tây Úc, mẹ của đứa trẻ cũng như bạn của cô ta cũng bị truy tố.

Người cha đã nhận 3 tội tại Toà án Sơ thẩm Perth liên quan đến việc có hành vi quan hệ tình dục với một đứa trẻ có quan hệ họ hàng và 1 tội khác là khuyến khích trẻ tham gia hành vi tình dục.

Vào hôm thứ Ba, người đàn ông này đã bị buộc tội với hơn 70 tội danh cho việc lạm dụng tình dục đối với cô bé và anh trai của cô, cả 2 đứa trẻ mới chỉ khoảng 5 đến 6 tuổi vào thời điểm hắn bị cáo buộc vi phạm lần đầu, và việc lạm dụng một cô bé 14 tuổi khác.

Những cáo buộc đó bao gồm xử sự không đứng đắn với người thân, gây u mê để tiện bề hành động phạm pháp, khuyến khích hành vi tình dục trẻ em và hành vi tình dục liên tục.

Hắn ta cũng đang phải đối mặt với cáo buộc lạm dụng tình dục hai đứa con gái của mình, cả hai bé đều mới lên 4 tuổi vào thời điểm hắn bị cáo buộc phạm tội đầu tiên.

Người đàn ông này xuất hiện trước toà án thông qua liên kết video từ nhà tù Casuarina, không được bào chữa cho những cáo buộc mới và bị tạm giam cho tới khi ra hầu tòa vào tháng 6.

Người mẹ cũng đã xuất hiện trong phiên toà hôm thứ Tư thông qua liên kết video từ nhà tù nữ Bandyup. Cô ta bị cáo buộc đã lạm dụng con cái của mình cũng như một cô bé 14 tuổi khác. Người phụ nữ này vẫn chưa đưa ra lời bào chữa cho hơn 90 cáo buộc và cũng không hề xin được bảo lãnh.

Luật sư của người mẹ cho biết vì lượng cáo buộc mà thân chủ của mình phải đối mặt, bà cần một sự trì hoãn để có thể nói chuyện với thân chủ và các nhân viên điều tra. Người mẹ này sẽ xuất hiện trước tòa vào tháng tới.

Người bạn 56 tuổi của cặp vợ chồng này sau đó đã xuất hiện trong tòa án thông qua liên kết video từ nhà tù Hakea. Ông ta bị buộc 4 tội, nhưng vào hôm thứ Ba đã có thêm 22 cáo buộc khác. Người đàn ông này không được bào chữa cho bất kỳ cáo buộc nào và bị tạm giam cho tới khi xuất hiện trở lại trước tòa vào tháng tới.

Nguồn: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.