RSS

Perth: Mắc nghẹn burger thịt gà, một phụ nữ thiệt mạng trong xe

13:57 22/02/2018

Một người phụ nữ ở Perth được phát hiện đã thiệt mạng trong tình trạng đang ngậm đầy miệng một chiếc bánh burger thịt gà.

Người phụ nữ 47 tuổi được cho là đã mua chiếc bánh mỳ kẹp từ một cửa hàng đồ ăn nhanh ở Karawara vào khoảng 12h30 trưa Thứ 5. Theo ghi nhận của West Australian, người phụ nữ này sau đó tới Waterford Plaza và đỗ xe tại bãi xe để ăn nó.

Xác của cô được người dân phát hiện sau 3 tiếng kể từ thời điểm tử vong. Họ đã phat hiện ra người phụ nữ đang gục đầu trên vô lăng sau khi vừa xuống khỏi xe buýt.

Nhân viên an ninh tại cửa hàng đã được báo động bởi chiếc xe của người phụ nữ này đã bị khóa. Họ đã đập vỡ cửa kính xe để tiếp cận người phụ nữ, đồng thời phát hiện một nửa chiếc burger ăn dở trên đùi của cô.

Một chiếc xe cứu thương đã được gọi tới hiện trường và các nhân viên y tế đã cố thực hiện hô hấp nhân tạo khi cô được đưa tới Bệnh viện Hoàng gia Perth. Cô được xác nhận đã chết sau khi tới nơi.

Người phụ nữ không được tiết lộ danh tính nhưng được biết, cô là một người mẹ ba con.

Được biết hiện cảnh sát vẫn chưa xác định được liệu có vấn đề gì với chiếc bánh burger gây ra cái chết của cô hay không.

Một cuộc điều tra đã được thực hiện để xác định lý do cô thiệt mạng.

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.