RSS

Perth: Nhảy base jumping từ tòa nhà cao chọc trời, nhóm bạn 4 người bị cảnh sát truy lùng

08:00 13/09/2019

Bị nghi là một trong các nhân vật chính trong đoạn clip nhảy base jumping từ tòa nhà Exchange Tower (khu trung tâm thành phố Perth) sáng ngày 10/9, người đàn ông vẫn từ chối tiết lộ thông tin về sự việc.

Bryce Eden (35 tuổi) – một cư dân Scarborough – đã bị tòa gửi lệnh triệu tập vì tội xâm nhập bất hợp pháp. Trước đó, cảnh sát đã lần theo dấu vết của anh ta sau khi phát hiện một người đàn ông lao nhanh về phía chiếc xe và bỏ đi chỉ ít phút sau khi nhóm người nhảy base jumping kết thúc cuộc chơi. Điều đáng nói là người này có khá nhiều điểm tương đồng với Eden.

Bryce Eden bị nghi là một trong những người tham gia nhảy base jumping.

Tuy nhiên, anh vẫn rất kín miệng trước những thắc mắc của giới truyền thông. Khi được hỏi liệu có tham gia nhảy base jumping vào hôm đó hay không, Eden chỉ đáp ngắn gọn: “Tôi không có bình luận nào.”

Anh từ chối tiết lộ thông tin về vụ việc.

 

Người đàn ông 35 tuổi cho biết mình đã xem đoạn clip “đứng tim” ghi lại cảnh nhóm bạn 4 người cùng nhau chơi trò mạo hiểm trên đỉnh tòa nhà cao thứ 6 ở Perth. “Dù là ai đi nữa cũng sẽ thấy trò đó rất vui,” anh nói.

TIN TỨC TỪ 9NEWS

Cảnh sát đã bắt được một trong số những người “liều mạng” nhảy từ tầng 40 của Exchange Tower ngày hôm đó, đồng thời đang ráo riết tìm kiếm 3 thành viên còn lại. Người đàn ông bị bắt chia sẻ rằng đây là lần thứ 15 anh ta nhảy xuống từ tòa nhà cao 146m này.

Nguồn: Vietucnews.net

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.