RSS

Perth: Thầy giáo gục mặt khi bị kết án tàng trữ hơn 3.000 bức ảnh khiêu dâm trẻ em

17:55 14/02/2018

Một cựu giáo viên trường tư tại Perth đã bị kết tội sở hữu hàng nghìn bức ảnh khiêu dâm trẻ em.

Jeffrey Jay McKinnell, người từng giảng dạy tại trường Guildford Grammar School, đã phải ra hầu tòa án quận WA và bị buộc tội hôm thứ hai với tội danh tàng trữ tài liệu lạm dụng trẻ em.

McKinnell, 39 tuổi, đã úp mặt vào tay sau khi bồi thẩm đoàn đáp lại phán quyết và lắc đầu.

Tòa đã nghe trong phiên xử rằng McKinnell có 3.009 bức ảnh trong máy tính. Ông này tuyên bố do mình có thói quen tải nhiều nội dung khiêu dâm nên đã vô tình có những bức ảnh lạm dụng trẻ em trên laptop.

Ông ta nói với cảnh sát rằng minh không có hứng thú gì với "khiêu dâm trẻ em".

Một số hình ảnh cho thấy những bé gái trẻ đang ở giai đoạn cuối tuổi dậy thị, có những tư thế lạm dụng tình dục hoặc chụp khi mặc quần áo mỏng.

McKinnell đã được bảo lãnh với cam kết cá nhân 5.000 đô và tiền đảo bảo 5.000 đô nữa.

Điều kiện bảo lãnh nghiêm ngặt bao gồm nộp lại hộ chiếu, tớ trình diện cảnh sát thường xuyên, không được sử dụng các website torrent và không liên lạc với trẻ dưới 16 tuổi.

McKinnell sẽ phải ra hầu tòa vào ngày 18/4 tới.

Victoria: Một thầy giáo bị buộc tội chế tạo và tàng trữ hình ảnh khiêu dâm trẻ em

Một thầy giáo của trường Mount Scopus Memorial College đã bị buộc tội chế tạo và tàng trữ hình ảnh khiêu dâm trẻ em sau khi trường Bialik College.

Trường rường Bialik College là nơi thầy giáo này làm việc trước đây, phát hiện những hình ảnh không phù hợp trong ổ cứng máy tính xách tay cũ của giáo viên này.

Cảnh sát bang Victoria xác nhận người đàn ông 52 tuổi, cư ngụ ở vùng Noble Park, đã bị buộc tội vào hôm thứ Năm 4/5 sau một cuộc điều tra về hình ảnh khiêu dâm trẻ em và các vụ tốc váy nữ sinh tại một trường học ở các vùng ngoại ô phía Đông Melbourne.

Các vụ việc này xảy ra trong khoảng thời gian từ năm 2014 đến năm 2017.

Photo: Michele Mossop

Trong thư gửi các phụ huynh, trường Mount Scopus Memorial College nói rằng thầy giáo này đã bị đình chỉ công việc. Học viện Giảng dạy bang Victoria cũng đình chỉ giáo viên này.

Trường Bialik College, nơi giáo viên này làm việc trước đây, cũng gửi thư cho các phụ huynh.

Theo tờ the Australian Jewish News, những hình ảnh khiêu dâm được phát hiện sau khi ổ cứng bị khóa kể từ khi giáo viên này rời khỏi trường đã được khoa công nghệ thông tin của trường “phục hồi và kiểm tra”.

“Khi phát hiện những hình ảnh khiêu dâm này, chúng tôi đã thông báo ngay cho Cảnh sát bang Victoria, Học viện Giảng dạy bang Victoria và nơi làm việc hiện tại của giáo viên này,” bức thư do hiệu trưởng Bialik Jeremy Stowe-Linder và chủ tịch Kate Beaconsfield đồng ký tên cho biết.

Trường Mount Scopus Memorial College và trường Bialik College đều là những trường trung học tư thục có tiếng của người Do Thái. Thầy giáo này đã được bảo lãnh nhưng sẽ phải đối mặt với Toà án Sơ thẩm Melbourne vào ngày 10/8 tới.

Theo Kim Phung - Viet Times Australia (Published by Adpro Media P/L)

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.