RSS

Phát hiện chồng ngoại tình, người phụ nữ Úc vạch ra đường đi nước bước để ly dị

14:00 05/01/2019

Một người phụ nữ Úc đã chuẩn bị, vạch ra đường đi nước bước trong 3 năm để ly dị anh chồng phản bội, ngoại tình.

Đấy là câu chuyện của chị Tammy, chồng chị là Peter. Chị Tammy đã vô cùng suy sụp khi chồng thừa nhận đã ngoại tình với một phụ nữ anh quen trên mạng.

Tuy nhiên, thay vì ly dị ngay, chị dành 3 năm thực hiện kế hoạch kỹ lưỡng để giải thoát cho mình.

Chia sẻ về quyết định này, chị tiết lộ trên Whim, tờ báo của Australia, quan hệ vợ chồng chị đi xuống từ 3 năm trước, khi chồng thừa nhận có bồ.

Chị cho biết, chồng nói xin lỗi và muốn chấm dứt chuyện ngoài luồng vì nhận ra vẫn yêu và muốn chung sống với chị.

Theo chị, lúc đó bản thân đã nghĩ ngay tới chuyện ly hôn nhưng chia tay không dễ dàng khi chị đã làm mẹ và chỉ có công việc bán thời gian.

"Cảm thấy bế tắc, tôi thực sự không biết phải đi đâu. Tôi không có người thân ở Australia. Tất cả gia đình tôi đang ở Anh. Ngay cả dù đủ tiền để đưa con quay về Anh, tôi cũng không thể chia tách lũ trẻ với bố nó. Vì thế, tôi phải nghĩ tới "kế hoạch giải thoát", chị Tammy tâm sự.

Theo đó, chị bắt đầu nhận một số công việc làm tại nhà mà không nói cho Peter biết và lập một tài khoản ngân hàng bí mật.

Chính chị vạch ra kế hoạch 2 năm để mình có đủ tiền lo cho bản thân và các con. Chị cho hay, chị dự định kết thúc hôn nhân vào ngày đầu năm mới.

Lý do chị tiết lộ, là dịp đó chồng sẽ đi công tác xa sau ngày hôm đó và chị muốn dùng hai tuần chồng vắng nhà để chuyển đi.

Ảnh: Romancoholic.

"Tôi biết, anh vẫn có người phụ nữ khác bên ngoài. Vì thế, có lẽ anh cũng sẽ không suy sụp gì khi tôi báo tin mình sẽ rời đi. Chồng tôi thậm chí sẽ cảm thấy nhẹ nhõm, hạnh phúc khi được tự do để đến với người đàn bà đang gặp gỡ", chị Tammy kể.

Cũng theo chia sẻ của chị, tình yêu của chị đã chết từ khi chồng kể về cuộc ngoại tình đầu tiên. Chồng chị nói rằng đi công tác nhưng chị thấy anh chuẩn bị túi ngủ, quần áo như cho chuyến picnic.

"Anh hiếm khi khóa điện thoại vì thế tôi có thể nhìn thấy các tin nhắn từ cô bồ - tên Julia. Một lần, chồng tôi đang trò chuyện với bồ, tôi nghe cả tiếng họ cười khúc khích. Đó rõ ràng là tiếng phụ nữ nhưng khi cuộc gọi kết thúc, tôi hỏi thì anh kể vừa nói chuyện với một người bạn - là nam giới. Chồng tôi không giỏi nói dối", người phụ nữ Úc kể.

Ngày dự định sẽ kết thúc hôn nhân, chị đưa các con đến ở nhà một người bạn. Sau đó chị gọi cho Peter báo rằng mình cần nói chuyện gấp để anh nhanh chóng về nhà thay vì vội lao tới với bồ như mọi khi.

Chính lúc đó chị thông báo nhanh gọn và ít đau đớn nhất có thể. Chị đưa ra những bằng chứng về cuộc ngoại tình gần đây nhất của chồng và nói rằng chị còn biết rõ tên người phụ nữ kia. Được biết, anh chồng đã chấp nhận đầu hàng và để chị ra đi.

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.