RSS

Cặp vợ chồng Úc dùng du thuyền sang trọng vận chuyển thuốc kí.ch th.ích trị giá 20 triệu đô

17:59 27/06/2018

Du thuyền sang trọng của 1 cặp vợ chồng ở Úc đã bị cảnh sát Fiji đột kích và phát hiện ra lượng thuốc k.ích th.ích trị giá khoảng 20 triệu đô la.

Danh tính người chồng được xác định là ông John Nikolic, 45 tuổi, hiện đang làm huấn luyện viên cho ngựa. Người vợ là Yvette, chủ một quán rượu.  

Cảnh sát Fiji đã tìm thấy 13 thanh cocaine và thuốc kích thích cùng 15.000 USD tiền mặt không khai báo trên du thuyền của cặp vợ chồng. Bên cạnh đó, cảnh sát còn tìm thấy súng và đạn dược.

Fiji Police allege 13 bars of cocaine and ecstasy tablets were last week found aboard their boat, Shenanigans (pictured), along with US$15,000 of undeclared cash, guns and ammunition

Trước đó cặp đôi đã đăng tải 1 loạt hình ảnh trên du thuyền và cho biết đang tận hưởng chuyến phiêu lưu trên biển khi khởi hành từ Nam Mỹ đến Queensland.

John Nikolic (right) and his wife Yvette (left) claimed to be on a romantic getaway when Fiji police swooped on their luxury yacht and smashed an alleged $20million drugs and guns ring

'And we're off. Just the two of us. See ya Columbia! Panama we're coming for you,' the pair wrote on Facebook. John Nikolic is pictured 

Đây không phải là lần đầu tiên cặp vợ chồng này vướng vào bê bối. Vào năm 2015, John Nikolic đã bị cấm tham dự các cuộc đua ngựa và tham dự sòng bạc của Melbourne sau một loạt vụ bê bối.

Anh ta bị bắt khi đang sử dụng chất cấm đối với ngựa nhằm kích thích tốc độ chạy đua của loài vật này. Trước đó 1 năm, Nikolic cũng bị cấm không được đến trường đua trong vòng 12 tháng khi con ngựa anh ta huấn luyện được xét nghiệm dương tính với chất kích thích.

In 2015, John Nikolic was banned from attending racecourses and attending Melbourne's casino following a series of scandals

John Nikolic cũng bị thẩm vấn trong cuộc điều tra vụ giết người năm 2011 nhưng sau đó được thả tự do.

Lãnh đạo hải quan Fijian, Visvanath Das cho biết vụ bắt giữ hôm thứ Năm là một minh chứng cho sự cam kết của lực lượng cảnh sát quốc gia.

“Tôi hoan nghênh sự hợp tác và nỗ lực của các sĩ quan trong việc ngăn chặn thành công các loại thuốc bất hợp pháp, tiền tệ không được khai báo và vũ khí nguy hiểm”, ông Das nói.

Một phát ngôn viên của Bộ Ngoại giao và Thương mại cho biết họ có nhân viên lãnh sự trợ giúp cho gia đình Nikolic.

Ngọc Ánh/Tintucuc.com

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.