RSS

Phẫu thuật tăng cỡ vòng 1, cô gái Úc bị bạn trai chia tay

06:30 27/10/2018

Một cô gái Úc đã bị bạn trai chia tay sai khi cô phẫu thuật thẩm mỹ tăng cỡ vòng một.

Theo đó, câu chuyện của cô gái giấu tên này được chia sẻ với trang Whimn. Cô gái cho hay, côn luôn tự ti về vòng một. Khi vào trung học, trong lúc tất cả bạn bè đều đã nhú đường cong thì cô vẫn phẳng lỳ và thường bị trêu chọc chẳng khác gì con trai.

Chính vì những lời trêu đùa mà cô gái cảm thấy rất mặc cảm và thấy mình không hề có tý nữ tính nào.

Ở tuổi gần 30, cô gái cố không bận tâm tới "màn hình phẳng" và tận hưởng những lợi ích từ vóc dáng "cây củi" của mình.

Vào năm ngoái, cô gặp Michael - một chàng trai có vẻ như chẳng bận tâm về cơ thể trước sau như một của cô.

Thế nhưng trong vài lần đầu thân mật, cô cảm thấy ngại ngùng dù Michael rất thoải mái và luôn khen tôi đẹp.

Theo chia sẻ của cô gái, Michael là một chàng trai thông minh, vui tính, thích du lịch. Anh có một tiệm cà phê. Michael rất hấp dẫn và cũng thu hút cô gái. Cô gái bắt đầu nghĩ về những điều xa xôi như đám cưới, sinh con với Michael.

Sau 6 tháng yêu Michael, có một khoản thừa kế từ bà ngoại khi bà qua đời, cô gái đã đặt lịch với bác sĩ nâng ngực và không nói cho người yêu biết.

Ảnh: LiveAbout.

Cô gái đã vô cùng vui sướng khi thấy thành quả lúc tỉnh dậy sau phẫu thuật nâng ngực. Cô gái đã dối Michael rằng mình bị cúm để tránh gặp trong khoảng thời gian nghỉ dưỡng sau phẫu thuật.

Thế nhưng khi cô xuất hiện ở nhà anh, diện áo phông bó sát với quần jean, anh có vẻ sốc và bối rối.

Cô gái đã kể với Michael mọi chuyện và xin lỗi vì đã nói dối. Michael ôm và khen cô nhưng anh nghĩ cô trước đây đã rất xinh đẹp rồi.

Michael cho biết, anh chưa bao giờ lăn tăn về "màn hình phẳng" của cô. Cái anh bị cuốn hút chính là con người của cô gái.

Thế nhưng từ sau ngày phẫu thuật, cô gái cảm nhạn được sự thay đổi giữa mình và bạn trai.

Và cuối cùng Michael nói rằng, anh từng nghĩ cô là cô gái mạnh mẽ, tự tin và không cần cố thay đổi bản thân vì điều gì khác. Nhưng hóa ra cô lại cần phẫu thuật để thay đổi cơ thể và để cảm thấy mình được mọi người xung quanh chấp nhận.

Thậm chí, Michael còn cho rằng vẻ ngoài hiện tại của cô khiến anh cảm thấy cô không phải người phụ nữ mà anh từng say mê.

Michael còn ước cô chưa nâng ngực và mọi việc có thể quay lại như xưa. Cô gái thực sự đau lòng nhưng không thể làm gì được.

Cô gái nghĩ rằng những vết thương rồi sẽ lành và cô vẫn vui sướng với cơ thể mới của mình. Rồi cô sẽ quên Michael nhưng cô không biết người đến sau sẽ yêu cô vì điều gì.

Người Việt ở Úc làm nghề gì phổ biến với mức thu nhập ra sao

Người Việt ở Úc làm nghề gì phổ biến với mức thu nhập ra sao

Người Việt ở Úc làm gì nhiều nhất và thu nhập mỗi ngành nghề như thế nào? Có nghề có thể kiếm 2000 AUD/ tuần.