RSS

Phi công hạ cánh bất ngờ xuống đường cao tốc đông phương tiện để... đi vệ sinh

17:30 28/12/2018

Một phi công tập sự ở Mỹ đã bất ngờ hạ cánh xuống một đường cao tốc đang rất có rất đông phương tiện giao thông để… đi vệ sinh.

Theo đó, vụ việc này xảy ra trên đường cao tốc Interstate 20 đi qua bang Alabama tới Missisippi, Mỹ.

Lúc này đôi vợ chồng Fredie Carmichael cùng con nhỏ và chó cưng đang lái xe dọc theo cao tốc, trên đường trở về nhà đón Giáng Sinh, thì bất ngờ thấy chiếc máy bay cỡ nhỏ đang hạ cánh xuống ven đường.

Chiếc máy bay cỡ nhỏ hạ cánh xuống đường cao tốc, nơi có rất đông các phương tiện đang di chuyển

Sự việc này khiến cặp đôi tỏ ra khá lo lắng, sợ máy bay có thể va chạm với các phương tiện đang di chuyển khác.

Đúng lúc đó, viên phi công xuất hiện từ cánh trái máy bay, giơ ngón tay cái lên báo hiệu với những người xung quanh mọi thứ đều ổn, rồi bước về phía bãi cỏ bên cạnh và đi vệ sinh.

Viên phi công mở cửa ra ngoài về phía bãi cỏ để đi vệ sinh

Thông tin cho biết, đó là chiếc máy bay của viên phi công Jim Williams đang hướng dẫn sinh viên tập sự của mình.

Chuyến bay cất cánh từ sân bay Talladega Municipal thì động cơ bất ngờ gặp sự cố khiến phi công tập sự buộc phải hạ cánh xuống đường cao tốc.

Nói về vụ việc này, phi công Jim Williams cho biết: “Chúng tôi không còn lựa chọn nào khác, đành phải đáp xuống đường cao tốc và cố tránh các phương tiện giao thông. Rất may sự cố không khiến ai bị thương”.

Sự cố khiến đoạn cao tốc bị tắc nghẽn một lúc

Được biết, phi công này là một huấn luyện viên bay chuyên nghiệp trong suốt 36 năm qua. Chuyến bay vừa rồi là buổi học đầu tiên của anh với sinh viên.

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Hàng loạt du khách nước ngoài bị buộc tội trộm đồ ở khu hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế tại Bangkok, Thái Lan, và phải trả nhiều tiền để đổi lấy tự do.