RSS

Phóng viên Úc "mục sở thị" căn hầm bí mật cất giấu mảnh vỡ của MH370

09:00 10/03/2019

Mới đây, phóng viên của chương trình truyền hình “60 phút” của Úc được vào trong một căn hầm bí mật chứa mảnh vỡ được xác nhận của máy bay MH370 mất tích.

Theo đó, nữ phóng viên bước vào trong căn phòng bằng chứng ở Malaysia. Video cắt từ “60 phút” cho thấy mảnh vỡ được cất giữ trong một căn phòng trống sơn tường màu trắng.

Một người khác đã mở cửa cho nữ phóng viên bước vào căn phòng. Tại đây có hơn 30 mảnh vỡ máy bay được thu thập từ nhiều nơi trên thế giới nhưng cho đến nay chỉ có ba mảnh vỡ dạt vào bờ biển phía tây Ấn Độ Dương được xác nhận là của MH370.

Đáng chú ý, một trong những mảnh vỡ đó – một phần dài 2 mét của cánh máy bay – hiện đang được cất giấu trong phòng bí mật.

Trước đó vào tháng 12/2018, 5 mảnh vỡ được tìm thấy dạt vào Madagascar – có vẻ như bước đột phá lớn của cuộc tìm kiếm MH370.

Tuy nhiên, 5 mảnh vỡ này không được xác nhận. Điều này sau đó đã khiến người thân của những người có mặt trên MH370 phẫn nộ.

Jacquita Gonzales, vợ của tiếp viên hàng không trên MH370 Patrick Gomes giơ các mảnh vỡ lên để kêu gọi chính phủ tiếp tục tìm kiếm.

Nữ phóng viên Úc trong căn hầm bí mật

Không chỉ vậy, Gonzales và những người thân khác cũng yêu cầu một cuộc điều tra mới về bí ẩn hàng không của Malaysia Airlines.

Còn theo V.R. Nathan, người có vợ trên MH370, 5 mảnh vỡ được ngư dân tìm thấy ở Madagascar.

Nhưng trong căn hầm bí mật chỉ chứa 3 mảnh vỡ được xác nhận là của MH370. Trong những năm qua, nhiều người suy đoán rằng cơ trưởng Zaharie Ahmad Shah đã cố tình làm rơi máy bay MH370 khiến tất cả 239 người thiệt mạng.

Tuy nhiên trước vấn đề này, các nhà chức trách Malaysia từ chối trả lời về việc liệu cơ trưởng của MH370 có cố tình hạ máy bay và giết người hàng loạt hay không. Máy bay MH370 vẫn còn là một ẩn số.

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.