RSS

Queensland: Bé trai mất tích tại “địa bàn” của cá sấu

08:00 07/06/2019

Một bé trai 2 tuổi tại Queensland đã mất tích tại khu vực được coi là điểm nóng thường xuyên xuất hiện cá sấu và các loài bò sát nguy hiểm.

Bé trai mất tích được xác định danh tính là Ruben Scott, 2 tuổi. Cậu bé được nhìn thấy lần cuối gần nhà ga Koolatah, ở phía tây của bán đảo Cape York. Điều đáng sợ là khu vực cậu bé mất tích là nơi cư ngụ thường xuyên của cá sấu và các loài động vật nguy hiểm khác.

The missing toddler Ruben Scott (pictured with mother Natasha Scott) was last seen near the Koolatah Station homestead on the western side of Cape York Peninsula at 5pm on Tuesday

Gia đình và mẹ của cậu bé, bà Natasha Scott đã liên tiếp đăng tải thông tin tìm kiếm trên các trang mạng xã hội, hy vọng cậu bé 2 tuổi sớm có thể trở về gia đình.

Công cuộc tìm kiếm cậu bé đã được đẩy nhanh nhất mức có thể, khi có cả sự tham gia của lực lượng tìm kiếm mặt đất cùng các máy bay trực thăng.

Volunteers (pictured) on the ground and helicopters and drones above have been frantically searching for the boy since Tuesday

“Chúng tôi đã làm tất cả những gì có thể để tìm người bạn nhỏ tuổi này”, Thanh tra cảnh sát Cape York Mark Henderson nói với tờ The Cairns Post.

The missing toddler (pictured) wandered off while in the care of his relatives, who have been desperately searching for him since

Wayne Coutts, giám đốc khu vực của Far North SES nói với Courier Mail rằng 6 tình nguyện viên giàu kinh nghiệm nhất của họ đã được gửi đến hỗ trợ tìm kiếm.

Koolatah station sits on the back of a lagoon (pictured) and is surrounded by a fenced-off yard, big shady trees and nearby cattle yards

Ba máy bay không người lái, bao gồm một chiếc có công nghệ nhìn xuyên màn đêm đặc biệt, cũng đang được sử dụng trong công cuộc tìm kiếm. Quá trình tìm kiếm trên khu đất rộng 170.000 ha được thực hiện cả ngày lẫn đêm.

Temperatures fell as low as 19C overnight, raising concerns for the boy's welfare (pictured: the region where Reuben went missing)

Hiện tại nhiệt độ trong khu vực này thường xuyên giảm xuống chỉ còn 19 độ C vào ban đêm, khiến lực lượng cứu hộ càng thêm lo lắng cho tình trạng của cậu bé.

 Ngọc Ánh - Tintucuc.com

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.