RSS

Queensland: Cho thuê nhà, cụ ông bị quịt tiền, dọa g.iết, còn chịu thiệt hại 100,000 đô

12:00 10/07/2018

Đó là cơn ác mộng tồi tệ nhất của mọi chủ nhà: gặp phải những người thuê nhà phá hoại hết tài sản, và thậm chí còn giật cả dây đồng ra.

Và cơn ác mộng đó đã trở thành hiện thực cho một cụ ông ở Queensland, ông Hendrik Koorts, 68 tuổi.

Ông sống ở Goodna, Ipswich, và đã phát hiện thấy bất động sản đầu tư trên Marie Street của mình bị phá hoại, sau khi ông quay lại căn nhà một tuần trước.

Các thiết bị bị hư hại, bao gồm cả lò nướng và mặt bếp trong nhà bếp, cùng máy điều hòa nhiệt độ bị tách thành từng phần, tất cả đã bị đập vỡ và xé toang khỏi nền móng của chúng.

Quần áo bị chất thành núi, rác thì rải khắp nơi, và những bức tường trong mỗi phòng đã bị đập vỡ, để lại những lỗ hổng lớn.

"Tôi không hiểu làm thế nào mà mọi người có thể nghĩ đến việc làm điều này", ông Hendrik nói với 9News.

Ông tin rằng sự hung hăng phá hoại này xảy ra chỉ trong vòng 24 giờ, và nói với cảnh sát rằng người từng thuê nhà của ông trong 8 tháng có thể chịu trách nhiệm cho việc này.

Ông Hendrik đã đưa ra một thông báo trục xuất cho người đàn ông đó và gia đình trẻ của anh ta hồi tháng trước do các hóa đơn chưa thanh toán.

"Họ đã nợ tiền thuê đến hơn một ngàn đô la," ông giải thích.

"Tôi không biết liệu anh ta có mong đợi tôi sẽ để anh ta ở lại, trong khi anh ta không trả tiền thuê nhà hay không."

Người đàn ông này thậm chí còn đe dọa ông Hendrik ở sân trước nhà ông, và nói với ông rằng "ông may mắn khi tôi đã được tạm tha do có cam kết đó. Nếu không phải tôi đã được tạm tha thì tôi sẽ giết ông."

Cuộc đối đầu này đã được quay lại trên điện thoại của ông Hendrik.

Mặc dù gặp phải những mối đe dọa và thiệt hại, nhưng ông Hendrik nói rằng đây là lần đầu tiên ông gặp vấn đề khi cho thuê nhà.

Các hóa đơn thiệt hại có khả năng tổng cộng hơn 100,000 đô, nhưng may mắn là căn nhà của ông được bảo hiểm.

"Tôi đã hy vọng sẽ nghỉ hưu sớm và khi tôi nghỉ hưu thì bất động sản đầu tư này sẽ là một nguồn thu nhập cho tôi," ông nói.

Cảnh sát đã đến căm nhà và tìm kiếm bằng chứng cùng dấu vân tay. Họ xác nhận với 9News rằng họ đang điều tra người cố ý gây ra thiệt hại này.

Nguồn: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.