RSS

Queensland: Đôi vợ chồng già bị thương nặng do kỳ đà đột ngột tấn công

18:00 16/08/2019

Phát ngôn viên của lực lượng cứu hộ nói với ABC rằng đó là 'một vụ việc kinh khủng và quái đản'.

Trong khi đang dắt chó đi dạo, một đôi vợ chồng cao tuổi ở Queensland, Australia, đã bị một con kỳ đà tấn công gây ra thương tích nặng.

Kết quả hình ảnh cho Queensland: Đôi vợ chồng già bị thương nặng do kỳ đà đột ngột tấn công

Người đàn ông 72 tuổi bị thương nặng ở tay và chân do vụ tấn công, có khả năng đe dọa đến tính mạng, theo Shane Tucker, giám sát viên cấp cao của dịch vụ cấp cứu y tế Queensland Ambulance.

"Ông ấy đã ngăn con kỳ đà tấn công con chó của mình. Ông ấy bị thương khá nặng ở tay, chân và bị mất máu", giám sát viên Tucker nói.

Người đàn ông đã được đưa đến bệnh viện điều trị và đang trong tình trạng ổn định. Con chó giống Jack Russell đã chết do vụ tấn công, theo ABC.

Trả lời phỏng vấn báo chí, ông Tucker cho biết vụ tấn công xảy ra ở Flametree, gần bãi biển Airlie, và "chắc chắn là trường hợp bất thường". "Kỳ đà có móng vuốt và có khả năng gây thương tích nặng, thậm chí đe dọa đến tính mạng", ông Tucker nói.

Phát ngôn viên của lực lượng cứu hộ nói với ABC rằng đó là "một vụ việc kinh khủng và quái đản".

"Con bò sát đột nhiên nhảy lên, bám vào tay phải và chân người đàn ông, sau đó cắn chân người phụ nữ. Ông lão bị một vết rách rất nghiêm trọng, có khả năng gãy xương cẳng tay hải và chảy máu nghiêm trọng ở chân. Ông ấy vô cùng đau đớn", phát ngôn viên cho biết.

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.