RSS

Quên kéo rèm, cặp đôi 'mây mưa' trước mặt khách ở quán rượu đối diện

10:00 05/03/2018

Nhóm phụ nữ ở quán rượu đối diện reo hò cổ vũ khi chứng kiến màn ân ái của đôi tình nhân qua cửa kính khách sạn.

Sự việc xảy ra tại một khách sạn ở quận Seo, thành phố Daejeon, Hàn Quốc, hôm 21/2. Theo Mirror, cặp tình nhân dường như quá hưng phấn nên quên kéo rèm cửa sổ. Vì thế, họ đã trở thành nhân vật chính trong bộ phim sex cho một nhóm phụ nữ đang ngồi trong quán rượu đối diện xem. Những người này thậm chí còn hét lớn, vỗ tay cổ vũ nhiệt tình cho cặp đôi. 

Ngoài ra, nhiều người khác đứng dưới đường cũng được dịp "thưởng thức" màn sex nóng bỏng của đôi nam nữ do phòng khách sạn của họ nằm ngay ở tầng một. 

Những người ở căn phòng bên cạnh của khách sạn còn trèo ra ngoài để cố xem cảnh ân ái của cặp đôi. Ảnh: AsiaWire

Những người ở căn phòng bên cạnh của khách sạn còn trèo ra ngoài để cố xem cảnh ân ái của cặp đôi. Ảnh: AsiaWire

Một số nguồn tin cho hay chính quyền địa phương đã nhận được thông tin về sự việc này nhưng không có vụ khiếu nại hay tố cáo nào được đưa ra. 

Tháng trước, một cặp nam nữ ở Australia cũng quên kéo rèm cửa che chắn vách kính nên đã vô tình bị nhóm công nhân tòa nhà đối diện xem trộm cảnh ân ái. Giữa chừng, hai người phát hiện mình bị người khác quay lén. Người phụ nữ lúc này bưng tay che mặt còn người đàn ông đi tới cửa sổ để kéo tấm màn che.

Nguồn: Ngoisao.net

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Hàng loạt du khách nước ngoài bị buộc tội trộm đồ ở khu hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế tại Bangkok, Thái Lan, và phải trả nhiều tiền để đổi lấy tự do.