RSS

CHÍNH THỨC: Zara Úc cuối cùng cũng ra mắt cửa hàng online sau bao năm tháng chờ đợi

18:59 03/03/2018

Zara Việt Nam đã chậm, Zara Úc còn chậm chân hơn khi tới tận bây giờ, thương hiệu thời trang ‘ăn liền’ nổi tiếng này mới cho phép khách hàng tại xứ sở chuột túi có thể đặt hàng trực tuyến.

Những bạn có ý định làm dịch vụ chuyển hàng từ Úc về Việt Nam chắc chắn là những người mong ngóng thông tin này nhất.

Nếu bạn từng thử cố gắng tìm kiếm và mua hàng Zara tại Úc, bạn sẽ nhận ra ngay 2 điều:

  1. Zara không hề có trang web dành riêng cho Úc.

  2. Zara cũng không ship hàng tới Úc.

Nhưng đừng lo, sau bao nhiêu tháng năm chờ đợi, Zara cuối cùng cũng chính thức công bố ngày ra mắt trang web Zara AU.

Không có bất cứ thông tin nào trên website Zara AU (cũng chưa hề xuất hiện cho tới một phút trước) ngoại trừ dòng thông báo:

“Xin chào các bạn, chúng tôi tôi sẽ xuất hiện vào ngày 14/3 và bạn nên sẵn sàng cho chúng tôi”.

Sẽ sớm thôi, bạn sẽ không phải chờ xếp hàng cả tiếng đồng hồ để thử đồ hay thanh toán. Điều bạn cần làm bây giờ là chuẩn bị sẵn thẻ tín dụng, ngồi sẵn trên ghế và chọn cho mình những món đồ thời trang phù hợp nhất.

Đó là tất cả những gì chúng tôi biết cho tới thời điểm hiện tại.

Sau quá trình khai trương hoành tráng cùng chương trình mở rộng quy mô không ngừng nghỉ, tập đoàn thời trang Zara hiện đang trong quá trình thương thảo để đóng cửa gian hàng tại trung tâm thương mại Robina trực thuộc tập đoàn đầu tư Queensland, với nguyên nhân là do những thách thức trong lĩnh vực bán lẻ.

Nếu hợp đồng thuê địa điểm bị phá vỡ, các đại lý cho thuê mặt bằng bán lẻ cho biết đây có thể là một “bước ngoặt”  trong cách vận hành của các thương hiệu quốc tế trong thời gian tới.

Đầu năm nay tập đoàn thời trang ‘ăn liền’ Forever21 đã đóng cửa những cửa hàng của mình tại Pitt Street Mall Sydney, Macquarie Centre và Brisbane. Động thái này gợi mở về kế hoạch của các thương hiệu quốc tế trong việc làm chậm lại tiến độ triển khai các cửa hàng để đảm bảo họ không tự làm giảm khả năng bán hàng của chính mình.

Khi Zara mở cửa hàng đầu tiên tại Pitt Street Mall ở Sydney vào năm 2011, họ đã phải điều động những nhân viên bảo vệ để kiểm soát đám đông người đứng xếp hàng.

Những cửa hàng này vẫn thu được khá nhiều lợi nhuận so với những cửa hàng khác trong trung tâm thương mại. Tuy nhiên, cũng giống như các nhà bán lẻ khác tại Úc, họ đang dần cảm nhận được nhu cầu ảm đạm của người tiêu dùng, khiến cho việc đóng của một vài cửa hàng đang được xem xét một cách nghiêm túc.

Năm ngoái, Zara đã mở một chi nhánh gần Pacific Fair, Broadbeach tại Gold Coast và cửa hàng chính của hãng tại CBD Brisbane. Hiện có 15 cửa hàng Zara trên khắp nước Úc và 2 chi nhánh riêng biệt của Zara Home.

Đây là một trong những thương hiệu thời trang quốc tế đầu tiên xuất hiện tại Úc với rất nhiều sự chờ đón của khách hàng lúc ban đầu. Tuy nhiên, với sự cạnh tranh khốc liệt trong lĩnh vực bán lẻ, Zara đã quyết định tổ chức lại các địa điểm bán hàng. Tuy nhiên, hãng vẫn cam kết đáp ứng đủ nhu cầu cho thị trường Úc.

Nguồn: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.