RSS

Quyền Linh tự nhận mình “mãi là nghệ sĩ ruộng”

15:05 26/11/2019

Nghệ sĩ Lê Tuấn Anh nhận xét, tuy chưa được phong danh hiệu NSND nhưng nghệ sĩ Quyền Linh đã là cái tên “thuộc về nhân dân”. Trước lời khen của bạn, Quyền Linh đáp: “Mãi là nghệ sĩ ruộng nhé bạn hiền”.

Quyền Linh luôn được nhắc đến là một trong những nghệ sĩ có cuộc sống giản dị trong showbiz Việt. Cuộc sống khó khăn từ tấm bé đã giúp anh dễ dàng có sự đồng cảm với những số phận cơ cực, nghèo khó trong xã hội. Chính sự thân thiện, hoà đồng khiến khán giả trân trọng và yêu mến anh như một lẽ tự nhiên.

Những hình ảnh đời thường của nghệ sĩ Quyền Linh được nghệ sĩ Lê Tuấn Anh chia sẻ.

Mới đây, nghệ sĩ Lê Tuấn Anh, người bạn thân lâu năm của Quyền Linh bất ngờ đăng những hình ảnh đời thường của Quyền Linh kèm những nhận xét đầy yêu mến.

Nghệ sĩ Tuấn Anh cho rằng, tuy chưa được phong danh hiệu NSND nhưng nghệ sĩ Quyền Linh đã là cái tên “thuộc về nhân dân”, “đi lên từ đồng lúa để tới giờ bản chất lúa vẫn còn giữ vẹn nguyên. Gần gũi bà con nghèo nào có cần xe sang, đồ hàng hiệu”.

Giàu có nhưng không khó để bắt gặp hình ảnh bình dị của Quyền Linh ngoài đời thực hay trên sóng truyền hình. Dép tổ ong đã trở thành “bạn đồng hành” cùng Quyền Linh trên mọi nẻo đường và trở thành “thương hiệu” riêng của nam MC.

Nghệ sĩ Tuấn Anh viết về bạn với những lời lẽ thân tình: “Vẫn đôi dép tổ ong lê gót hàng ngày. Bữa sáng đôi khi chỉ là gói mỳ chay. Trưa gặm khúc bánh mì, tối nắm xôi là đủ. Mày luôn là thế cùng những điều rất cũ. Ứ phải phấn son loè loẹt giữa hào quang. Chân tình, giản dị, ấm áp tấm lòng vàng.

Mày là nghệ sĩ của nhân dân mãi bền vững đời đời. Luôn được sự yêu thương của khán giả, chỉ cần vậy mà thôi. Ngộ được giá trị, mới hiểu đâu hạnh phúc. Sống trong lòng dân, rõ nhiều thêm vinh nhục. Tao hãnh diện ghê luôn, có thằng bạn như mày”.

Trước những nhận xét của bạn, Quyền Linh khiêm nhường đáp: “Mãi là nghệ sĩ ruộng nhé bạn hiền”.

Khi một người bạn khác cho rằng: “Danh hiệu Nghệ sĩ toàn dân là của anh Quyền Linh mà, không cần phong”, Quyền Linh liền trả lời: “Anh là nghệ sĩ mì tôm nha”.

Giữa năm 2019, thông tin Quyền Linh tuyên bố tạm ngừng hoạt động nghệ thuật nhận được sự quan tâm của khán giả. Nguồn tin này xuất phát từ những chia sẻ của anh trong một đoạn livestream.

Bên cạnh những khán giả cảm thấy tiếc nuối cho một MC tài năng, luôn cống hiến hết mình vì nghệ thuật thì lại có một bộ phận đứng ra chỉ trích anh. Trước điều này, em trai của nam nghệ sĩ – đạo diễn Quyền Lộc đã lên tiếng bảo vệ anh mình.

Bà xã Quyền Linh cũng đã lên tiếng khẳng định, chồng mình không có ý định giải nghệ. Anh nói ra cũng chỉ là buột miệng vì đọc được những bình luận tiêu cực.

Và sau tất cả những ồn ào, Quyền Linh đã có những trải lòng như sau: “Trong cuộc sống, Linh đã cố gắng ngồi thật thấp. Trong showbiz, Linh cũng đã cố gắng nằm ép sát đất để có thể thấp hơn tất cả mọi người và Linh cúi đầu trước tất cả mọi người để được bình an”.

“Linh chỉ muốn làm những điều tốt nhất có thể cho cộng đồng, cho xã hội. Linh muốn bình an lắm lắm. Xin cảm ơn tất cả khán giả đã ủng hộ và yêu thương Linh. Thương lắm, yêu lắm và trân trọng tất cả. Chúc cả nhà mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công trong cuộc sống”.

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã động viên Quyền Linh bỏ qua một bên những lời chỉ trích “trên trời rơi xuống” để tiếp tục theo đuổi những công việc tốt đẹp mà nam MC đang làm.

Pɦɑ Sữɑ Côпɢ Tɦức Cɦo Coп: Cɦo Nước Tɾước Hɑy Đổ Bộł Sữɑ Tɾước?

Pɦɑ Sữɑ Côпɢ Tɦức Cɦo Coп: Cɦo Nước Tɾước Hɑy Đổ Bộł Sữɑ Tɾước?

Tɦeo lời ƙể củɑ ɓác sĩ пɦi ɾằпɢ ôпɢ ƙɦá ɓấł пɢờ ƙɦi пɦiềᴜ ɓà ɱẹ łɦườпɢ пɦầɱ lẫп ɢiữɑ ɦɑi ʋiệc: cɦo пước łɾước ɦɑy ᵭổ ɓộł sữɑ łɾước?