RSS

Rộ ɫiп пɦắп ʋợ Vâп Qᴜαпɢ Loпɢ kɦẳпɢ ᵭịпɦ cɦưα có cɦồпɢ, ᵭαпɢ ɫìм пɢười мαпɢ ℓại ɦạпɦ ρɦúc

20:28 05/01/2021

Sαᴜ kɦi Vâп Qᴜαпɢ Loпɢ qᴜα ᵭời, пɦữпɢ câᴜ cɦᴜyệп ʋề ɢiα ᵭìпɦ, ʋợ coп ʋà cᴜộc sốпɢ ᵭời ɫư củα cố пɢɦệ sĩ ᵭαпɢ ᵭược kɦáп ɢiả ᵭặc ɓiệɫ qᴜαп ɫâм.

Đáng chú ý, mới đây nhất, bố mẹ ruột Vân Quang Long bất ngờ khẳng định không chấp nhận Linh Lan - vợ hiện tại của Vân Quang Long là con dâu, đồng thời cấm không cho cô vào nhà.

Chiều ngày 3/1, bạn thân của Linh Lan bất ngờ công khai loạt tin nhắn cố NS Vân Quang Long khi sinh thời gửi cho vợ. Theo đó, Vân Quang Long liên tục nói nhớ vợ con và mong sớm được về Việt Nam. Anh dành nhiều lời nói yêu thương, nhớ nhung với Linh Lan, nhắn vợ gửi hình con gái cho mình.

Dù Linh Lan nhiều lần lên tiếng khẳng định tình cảm mặn nồng với chồng nhưng chiều 4/1, nhiều khán giả không ngừng xôn xao với những bình luận từ Linh Lan - vợ cố NS Vân Quang Long trước khi anh qua đời.

Cụ thể, khi trả lời bình luận của một số tài khoản trên TikTok vào ngày 26/10 và 21/11, Linh Lan đều khẳng định mình chưa có chồng và đang đi kiếm người đem lại hạnh phúc, sự an toàn. Điều này khiến netizen cảm thấy khó hiểu vì trên thực tế thời điểm đó cô và Vân Quang Long đã kết hôn, có với nhau một bé gái.

Tuy nhiên, một vài người lại tỏ ý kiến bênh vực, cho rằng đây chỉ là những câu nói bông đùa của Linh Lan với bạn bè trên MXH chứ không có ngụ ý gì. Tìm lại tài khoản TikTok, 2 bài đăng và loạt bình luận này đã bị xoá.

Bản thân Linh Lan khẳng định đây chỉ là những câu bông đùa, mọi người đừng nghĩ quá sâu xa. 

Ảnh chụp màn hình Saostar

Nguồn ảnh và tin: Saotar

Có Tɦể Mẹ Cɦưɑ Biếł: Cɦo Tɾẻ Đi Cɦâп Tɾầп Càпɢ Nɦiềᴜ Càпɢ Tɦúc Đẩy Sự Tɦèɱ Ăп Củɑ Bé

Có Tɦể Mẹ Cɦưɑ Biếł: Cɦo Tɾẻ Đi Cɦâп Tɾầп Càпɢ Nɦiềᴜ Càпɢ Tɦúc Đẩy Sự Tɦèɱ Ăп Củɑ Bé

Nɦiềᴜ ɱẹ ƙɦôпɢ пɢɦĩ łới ʋiệc cɦo ɓé ᵭi cɦâп łɾầп lại có łɦể łɦúc ᵭẩy sự łɦèɱ ăп ở łɾẻ eɱ. Mẹ cùпɢ łìɱ ɦiểᴜ пɦé.